Theo dõi trên

Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho sinh viên

18/06/2023, 08:57

Nhằm giúp các em nâng cao hiểu biết và hạn chế các vi phạm khi tham gia giao thông, chiều ngày 17/6, Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh đã tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho hơn 100 sinh viên Trường Cao đẳng Bình Thuận.

b3bf6b7e5d988cc6d589.jpg
Buổi tuyên truyền có sự tham gia của hơn 100 em sinh viên

Tại buổi tuyên truyền, các sinh viên đã được tìm hiểu về dự án Luật đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường bộ; tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn trong thời gian qua; quy tắc ứng xử khi tham gia giao thông, văn hóa tham gia giao thông; Luật Phòng chống tác hại của rượu, bia khi tham gia giao thông… Bên cạnh đó, sinh viên đã được trang bị các kỹ năng về phòng chống đuối nước và nhận tờ rơi tuyên truyền.

cbbf147e2298f3c6aa89.jpg
Cán bộ phòng CSGT phổ biến các quy định của pháp luật về giao thông đường bộ đến sinh viên

Tại buổi tuyên truyền, sinh viên và nhà trường Cao đẳng Bình Thuận đã tham gia ký cam kết thực hiện các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông và bảo đảm an toàn giao thông trong cơ sở giáo dục.

e8e40b253dc3ec9db5d2.jpg
Sinh viên ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định của Luật giao thông đường bộ

Hoạt động tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ đã được phòng Cảnh sát Giao thông tăng cường triển khai trong thời gian qua. Đối tượng tuyên truyền cũng được mở rộng, đa dạng từ học sinh, sinh viên, tài xế các hãng xe taxi, tài xế xe tải cho đến các hội viên Hội nông dân… Các hoạt động tuyên truyền đã góp phần nâng cao văn hóa giao thông, chấp hành nghiêm túc pháp luật về trật tự an toàn giao thông, không vi phạm các quy định của luật giao thông, đặc biệt quy định về nồng độ cồn, từ đó tạo sự chuyển biến tích cực, tiến tới hình thành thói quen, văn hóa “Đã uống rượu, bia – Không lái xe”.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuyên truyền luật giao thông đường bộ cho đội ngũ lái xe kinh doanh vận tải
Nhằm nâng cao nhận thức về pháp luật giao thông đường bộ cho đội ngũ lái xe là những người trực tiếp và thường xuyên sử dụng phương tiện giao thông đường bộ. Sáng 13/6, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh đã tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật giao thông đường bộ cho gần 200 lái xe của Công ty TNHH Mai Linh Bình Thuận.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho sinh viên