Theo dõi trên

UPT với “Dạy tốt – Học tốt”

20/12/2022, 05:51 - Lượt đọc: 1,032

Nhằm xây dựng diễn đàn trao đổi kinh nghiệm, thảo luận những vấn đề lý luận và thực tiễn về sự phát triển giáo dục, cũng như phương pháp giảng dạy, học tập hiệu quả trong thời đại mới, góp phần xây dựng môi trường học tập thân thiện, sinh viên tích cực.

Mới đây, Công đoàn Cơ sở Trường Đại học Phan Thiết phối hợp cùng Phòng Quản lý Khoa học & Hợp tác Quốc tế (QLKH&HTQT), Phòng Công tác Chính trị Sinh viên - Quan hệ Doanh nghiệp & Hỗ trợ việc làm sinh viên tổ chức Hội nghị “Dạy tốt – Học tốt” năm học 2022 - 2023.

14-2-.jpg

Hội nghị có PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường - Chủ tịch Hội đồng trường - Hiệu trưởng nhà trường, tập thể Ban giám hiệu, các phòng, ban; cùng toàn thể thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và các em sinh viên trường. PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường- Chủ tịch Hội đồng trường - Hiệu trưởng Trường Đại học Phan Thiết đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đổi mới, sáng tạo trong vấn đề quản lý giáo dục, nâng cao chất lượng dạy và học của toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên toàn trường. Với tinh thần quyết tâm cao độ, phát huy những kết quả đã đạt được, cải tiến toàn diện những mặt còn hạn chế, PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường tin tưởng, tập thể sư phạm Trường Đại học Phan Thiết sẽ có thể đạt được thêm nhiều thành tích đáng ghi nhận trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo ở tương lai.

Báo cáo kết quả học tập, rèn luyện năm học 2021–2022, Trường Đại học Phan Thiết có những thuận lợi và khó khăn trong quá trình đào tạo năm học vừa qua, đồng thời, đề ra những phương hướng nhiệm vụ học tập, rèn luyện trong năm học 2022-2023. Tại hội nghị các cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Phan Thiết đã trình bày các tham luận với các chủ đề như: Lợi ích và các ảnh hưởng tích cực của các hoạt động ngoại khóa của khoa ngoại ngữ đối với sinh viên; Tác động của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đối với giáo dục đại học; Mô hình Blended Learning và khả năng áp dụng trong đào tạo chuyên ngành công nghệ thông tin tại Trường Đại học Phan Thiết; Những khó khăn trong quá trình nghiên cứu khoa học của sinh viên Trường Đại học Phan Thiết và một số kiến nghị cơ bản; Những khó khăn gặp phải trong học tập của sinh viên trong thời kỳ 4.0 và một số giải pháp.

Với chủ đề vô cùng thiết thực, hội nghị nhận được rất nhiều sự quan tâm và thảo luận nhiệt tình từ phía thầy cô giáo và sinh viên có mặt tại chương trình. Trường Đại học Phan Thiết đã phát động phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt” năm học 2022-2023 dành cho cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên toàn trường. Đồng thời, thực hiện ký kết giao ước thi đua “Dạy tốt – Học tốt” năm học 2022-2023 trong toàn trường.

Với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực có kiến thức vững, có kỹ năng toàn cầu và tinh thần khởi nghiệp, tạo ra các giá trị gia tăng cho doanh nghiệp, tổ chức và xã hội ở tỉnh Bình Thuận và khu vực; cung cấp các dịch vụ nghiên cứu và quản lý khoa học công nghệ ứng dụng, phục vụ nhu cầu phát triển bền vững kinh tế – xã hội của tỉnh Bình Thuận và cả nước, trên tinh thần luôn tự đổi mới, đáp ứng các yêu cầu và mục tiêu đề ra, tập thể sư phạm Trường Đại học Phan Thiết sẽ tiếp tục nỗ lực, đoàn kết, nắm bắt thời cơ, phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường, quyết tâm thực hiện tốt phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt” trong thời gian tới.

H.C


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuyên truyền, giáo dục về phòng, chống ma túy cho học sinh
BTO-Sáng 19/12, Liên đội trường THCS Hòa Thắng phối hợp Chi đoàn đồn Biên phòng Hòa Thắng tổ chức tuyên truyền, giáo dục về phòng, chống ma túy cho gần 400 em học sinh nhà trường.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
UPT với “Dạy tốt – Học tốt”