Theo dõi trên

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy: Bốc thăm ngẫu nhiên để xác minh kê khai tài sản, thu nhập năm 2022

11/10/2022, 19:32

BTO- Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Thuận vừa tổ chức cuộc họp bốc thăm lựa chọn ngẫu nhiên người được xác minh tài sản, thu nhập năm 2022 đối với các cơ quan khối Đảng của Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối và 3 huyện. Đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Thanh tra tỉnh đến dự và chứng kiến.

9e7ae4730e72c92c9063.jpg

Tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Văn Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã quán triệt, phổ biến quy trình, phương pháp, danh sách bốc thăm ngẫu nhiên người được xác minh tài sản, thu nhập năm 2022. Sau đó, các thành viên Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã lần lượt bốc thăm được 23 người để tiến hành xác minh tài sản, thu nhập năm 2022.
Những người này hiện đang công tác tại các cơ quan khối Đảng của Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cùng 3 huyện Tuy Phong, Bắc Bình và Hàm Thuận Bắc. Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy sẽ ban hành thông báo thông tin về danh sách người được xác minh tài sản, thu nhập đến các tổ chức, cá nhân có liên quan biết.

5a973e9ad49b13c54a8a.jpg

Được biết trước đó, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Thuận cũng đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến góp ý về kế hoạch xác minh tài sản, thu nhập năm 2022. Tại hội nghị này đã tiến hành thảo luận và thống nhất thành phần, đối tượng, nội dung thực hiện của dự thảo kế hoạch.

NGỌC DIỆP


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền phong trào thi đua yêu nước
BTO - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông và Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền phong trào thi đua yêu nước và biểu dương các điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy: Bốc thăm ngẫu nhiên để xác minh kê khai tài sản, thu nhập năm 2022