Theo dõi trên

Va chạm với xe ben, 1 người tử vong

12/10/2022, 10:36

BTO-Người công nhân điều khiển xe máy chở theo đồng nghiệp đang lưu thông trên đường thì va chạm vào xe ben làm 2 người thương vong.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra chiều 11/10 trên đường trong thôn của xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết.

c194a1435660913ec871.jpg

Theo đó, anh H.T.V (SN 1982, ngụ tỉnh Hậu Giang) là công nhân của một công trình, điều khiển xe máy BKS 95B1 – 738.73 chở theo sau một đồng nghiệp lưu thông trên đường trong thôn, thuộc xã Tiến Thành.

Khi qua cua, xe máy đã va chạm vào đầu xe ben đang lưu thông chiều ngược lại.

Cú va chạm làm 2 anh văng xuống đường, xe máy văng vào lề đường, anh V. tử vong, người đồng nghiệp gãy chân được người dân sống gần đó đưa đi bệnh viện cấp cứu.

ae68be6449478e19d756.jpg

Công an TP.Phan Thiết đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân.

Được biết, anh H.T.V là người quê Hậu Giang, lên Bình Thuận làm công nhân cho một công trình. Sau khi làm các thủ tục pháp lý, anh V. được đưa về quê lo hậu sự.

LÊ LONG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thành lập các đoàn kiểm tra thực hiện nhiệm vụ chống khai thác IUU
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phong vừa ban hành Quyết định thành lập các đoàn kiểm tra đánh giá tình hình thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không khai báo cáo và không theo quy định (IUU) tại các cơ quan, đơn vị và địa phương trong tỉnh.
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Va chạm với xe ben, 1 người tử vong