Theo dõi trên

Video: Bảo tồn và phát huy giá trị Văn hóa Sa Huỳnh

23/03/2023, 08:52 - Lượt đọc: 510

Di tích Văn hoá Sa Huỳnh được Chính phủ xếp hạng là Di tích Quốc gia đặc biệt không chỉ khẳng định tầm vóc, giá trị của một trong ba nền văn minh lớn nhất Việt Nam, mà còn tạo cơ hội để Quảng Ngãi phát triển du lịch, giới thiệu nền văn hóa cổ với bạn bè quốc tế. Quảng Ngãi đã và đang thực hiện nhiều giải pháp để phát huy các giá trị của di tích, nhằm thúc đẩy phát triển du lịch, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Thực hiện: T.PHƯƠNG – T.NHÀN

BAOQUANGNGAI.VN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hướng đến kỷ niệm 40 năm Ngày tái lập huyện Bắc Bình (1/6/1983 - 1/6/2023): Gìn giữ, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc
Bắc Bình là huyện miền núi nằm phía Bắc của tỉnh, gồm có 25 dân tộc cùng chung sống. Quá trình tụ cư xen kẽ cộng với sự đa dạng trong nét văn hóa đặc trưng của mỗi dân tộc thiểu số (DTTS) đã tạo nên sự phong phú, đa dạng trong đời sống văn hóa, tinh thần nhân dân.
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: Bảo tồn và phát huy giá trị Văn hóa Sa Huỳnh