Nhân viên VNPT VinaPhone Bình Thuận làm tăng giờ phục vụ khách hàng bổ sung thông tin |
Theo đó, từ ngày 24/4/2018 trở đi, tất cả thuê bao di động đều phải có thông tin chính xác (họ và tên, CMND, ngày cấp và nơi cấp…) bao gồm cả thông tin về đối tượng sử dụng số thuê bao đó và ảnh chụp chân dung của chủ thuê bao. Việc bổ sung thêm thông tin theo quy định của Chính phủ nhằm bảo vệ quyền lợi số thuê bao của khách hàng trong một số trường hợp nhất định.
Ngay từ khi Nghị định 49 có hiệu lực, nhất là thời gian cao điểm 20 ngày đầu tháng 4/2018, VNPT VinaPhone Bình Thuận đã bố trí nguồn lực tiến hành thông báo rộng rãi và hướng dẫn khách hàng thực hiện các bước hoàn thiện thông tin thuê bao, như: Khách hàng có thể soạn tin TTTB gửi 1414 để tự kiểm tra thông tin cá nhân liên quan đến số máy di động VinaPhone đang sử dụng để chủ động đăng ký thông tin bổ sung nếu thấy thông tin hiện có chưa đầy đủ, chính xác. Hoặc khách hàng có thể tự đăng ký lại thông tin của mình bằng cách truy cập website: my.vinaphone.com.vn hoặc tải app My VinaPhone về máy điện thoại để tra cứu thông tin và đăng ký.
Mặt khác, để hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thông tin thuê bao, VNPT VinaPhone Bình Thuận tăng giờ phục vụ tại các điểm giao dịch trên toàn tỉnh đến 21h00 tất cả các ngày trong tuần. Tại điểm giao dịch số 2 Lê Hồng Phong (Phan Thiết) VNPT VinaPhone Bình Thuận tổ chức nhiều bàn, bố trí nhân viên phục vụ khách hàng đăng ký bổ sung thông tin thuê bao nhanh gọn, kịp thời. Nhờ vậy, đến nay phần lớn khách hàng VinaPhone đã hoàn tất việc bổ sung, hoàn thiện thông tin thuê bao di động trả trước, nhằm bảo vệ tốt hơn quyền lợi của khách hàng và góp phần cùng nhà mạng quản lý chặt chẽ thuê bao di động trả trước trên thị trường viễn thông.
Lê Thanh