Theo dõi trên

Vòng 5 giải hạng Nhất – Bia Sao vàng 2023:Thắng Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận vào Top 3

26/05/2023, 09:07

BTO-Chiều 25/5, hai trận đấu sớm của vòng 5 giải hạng Nhất – Bia Sao vàng 2023 đã diễn ra. Điều bất ngờ đã đến khi Bình Thuận thắng chủ nhà Bà Rịa -Vũng Tàu để lọt vào Top 3.

unnamed.jpg

Hai trận đấu ở vòng 5 là Bình Phước - Quảng Nam, Bình Thuận – Bà Rịa Vũng Tàu. Người hâm mộ tỉnh nhà đã dõi theo trận đấu giữa BRVT – Bình Thuận. Ra quân trong trang phục quần xanh áo xanh, dù không được đánh giá cao như đội chủ nhà nhưng ở phút 19 của hiệp 1, Hoàng Max đã có cú sút khiến bóng đập đất vào lưới mở tỷ số 1-0 cho Bình Thuận. Tiếp sau đó, Minh Quang có bàn nâng tỷ số 2-0 cho Bình Thuận từ pha bóng hớ hênh của thủ thành bên phía BRVT. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Minh Duy bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho BRVT. Niềm vui của chủ nhà không kéo dài, vì phút 65, Minh Quang tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 cho Bình Thuận. Đến phút 75, Lý Đức đã rút ngắn tỷ số xuống 2-3 cho chủ nhà BRVT. Bình Thuận thắng Bà Rịa Vũng Tàu vượt lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

unnamed-2.jpg

Trước đó, trận Bình Phước gặp Quảng Nam khép lại với chiến thắng nghiêng về Bình Phước. Sau 2 trận đấu ngày 25/5, vòng 5 giải hạng Nhất QG 2023 sẽ còn 3 trận đấu nữa, trong đó có 2 trận diễn ra vào chiều giữa Phù Đổng – Phú Thọ và Huế - Hòa Bình.

QUANG NHÂN


(2) Bình luận
Bài liên quan
Nhớ đôi gióng gánh
Tháng năm, hè về. Ký ức một thời của nhà nông chúng tôi gắn liền với ruộng đồng, nương rẫy. Ngoài cây cày, cây cuốc, xe bò… thì đôi gióng và cây đòn gánh là vật dụng không thiếu đối với cuộc sống mưu sinh của nông dân.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vòng 5 giải hạng Nhất – Bia Sao vàng 2023:Thắng Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận vào Top 3