Theo dõi trên

Vụ cháy trên đường Hải Thượng Lãn Ông: Lãnh đạo TP. Phan Thiết thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân

31/08/2023, 22:35

Tới thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng xác định có 2 nạn nhân tử vong trong vụ cháy tại tiệm sửa xe honda trên đường Hải Thượng Lãn Ông, đoạn qua địa bàn xã Phong Nẫm, TP. Phan Thiết.

Liên quan tới vụ cháy ở một tiệm sửa xe trên đường Hải Thượng Lãn Ông, TP. Phan Thiết vào tối nay 31/8, ngay trong đêm, Bí thư Thành ủy Phan Thiết Phạm Văn Nam, Chủ tịch UBND TP. Thiết Phan Nguyễn Hoàng Tân, Trưởng Công an TP. Phan Thiết Trần Long Khánh và UBND xã Phong Nẫm đã đến thăm hỏi, động viên gia đình 2 nạn nhân tử vong trong vụ cháy.

da6e98313870ed2eb461.jpg
Lãnh đạo TP.Phan Thiết thăm hỏi gia đình nạn nhân N.H.Đ

Tại gia đình nạn nhân N.H.Đ (SN 1988, trú tại xã Phong Nẫm), đoàn đã ân cần hỏi thăm và chia sẻ với gia đình trước mất mát quá lớn do vụ cháy gây ra. Đồng thời cũng ghi nhận, biểu dương sự dũng cảm của anh N.H.Đ đã không ngại nguy hiểm vào cứu các nạn nhân trong đám cháy. Được biết, nạn nhân N.H.Đ có vợ và 2 con nhỏ, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Hằng ngày anh N.H.Đ đi phụ hồ, chiều về phụ giúp người thân giao bia, nước ngọt. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, anh N.H.Đ đi giao nước ngang qua, thấy cháy lớn nên đã lao vào cứu các nạn nhân trong gia đình gồm một phụ nữ và hai cháu nhỏ. Tuy nhiên, trong quá trình cứu các nạn nhân, anh N.H.Đ không may bị điện giật tử vong.

1a68613ec17f14214d6e.jpg
Lãnh đạo TP. Phan Thiết thăm hỏi gia đình nạn nhân P.B.T

Tại gia đình nạn nhân P.B.T (SN 1991 trú tại xã Phong Nẫm) đoàn đã hỏi thăm hoàn cảnh  và chia sẻ với gia đình trước mất mát và thiệt hại quá lớn này. Vào thời điểm vụ cháy xảy ra, ngoài nạn nhân P.B.T còn có 2 con nhỏ. Hiện cháu nhỏ đang được cấp cứu tại bệnh viện. Tại gia đình các nạn nhân, đoàn đã trao số tiền hỗ trợ trước mắt mỗi nạn nhân 10 triệu đồng. Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết Phan Nguyễn Hoàng Tân cho biết: Đây là mất mát rất lớn đối với gia đình các nạn nhân. Ngoài các chế độ hỗ trợ theo quy định, UBND TP. Phan Thiết sẽ vận động các nguồn xã hội hóa để hỗ trợ, mong gia đình các nạn nhân sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

d7101294b5d5608b39c4.jpg
Hiện trường vụ việc được phong tỏa để điều tra 

Liên quan đến quá trình điều tra vụ việc, hiện Công an tỉnh đang huy động lực lượng tập trung điều tra nguyên nhân xảy ra vụ cháy. Hiện trường vụ việc cũng đã được phong tỏa nghiêm ngặt để phục vụ công tác điều tra.

NGUYỄN LUÂN


(1) Bình luận
Bài liên quan
TP. Phan Thiết: Cháy nhà trên đường Hải Thượng Lãn Ông, một người tử vong
Chiều tối ngày 31/8, một vụ cháy nhà nghiêm trọng xảy ra tại địa bàn xã Phong Nẫm, TP. Phan Thiết làm 1 người chết.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ cháy trên đường Hải Thượng Lãn Ông: Lãnh đạo TP. Phan Thiết thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân