Theo dõi trên

Vụ dùng súng bắn vào nhà dân: Mâu thuẫn xuất phát từ việc chăn vịt thả đồng

07/03/2024, 11:11

Qua xác minh ban đầu, Công an huyện Hàm Thuận Bắc xác định ông N.V.P (sinh năm 1971, trú tại xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc) và T.T.L (sinh năm 1990, trú tại thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc) có mâu thuẫn với nhau trong việc chăn vịt thả đồng từ trước.

img_20240306_164835.jpg
Hình ảnh nhóm đối tượng được camera ghi  lại

Liên quan đến vụ việc nhóm thanh niên đến nhà người dân rồi nổ súng xảy ra ở thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc vào trưa ngày 6/3, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã xác minh và mời các đối tượng có liên quan lên làm việc. Nguyên nhân xảy ra vụ việc bước đầu được xác định là do mâu thuẫn trong việc chăn thả vịt.

2-2.jpg
Khẩu súng được lực lượng công an thu giữ

Cụ thể: Vào khoảng 6 giờ ngày 6/3, T.T.L đến gặp và đe dọa sẽ đánh ông N.V.P nếu ông P tiếp tục thả vịt trên đồng ruộng thuộc quản lý của L. Sau đó, ông P về nhà kể lại cho 2 người con là N.V.T (sinh năm 1997) và N.V.H (sinh năm 2000). Sau khi nghe được câu chuyện, N.V.H đã điện thoại cho một số đối tượng khác cầm theo hung khí qua nhà ông L. Khi đến trước nhà ông L, T.C.T (sinh năm 1996, trú tại xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc) là em họ của H, đã dùng một khẩu súng (loại thể thao, bắn đạn cao su) bắn vào nhà ông L.

Tuy vụ việc chưa xâm hại đến tính mạng, sức khỏe người khác, nhưng đã gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương. Hiện Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã thu giữ các vật chứng liên quan và tiếp tục xác minh làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Điều tra nhóm đối tượng nghi nổ súng vào nhà dân
BTO-Công an huyện Hàm Thuận Bắc đang tổ chức lực lượng điều tra vụ việc một nhóm đối tượng nghi nổ súng vào nhà dân xảy ra ở thị trấn Ma Lâm vào ngày 6/3.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ dùng súng bắn vào nhà dân: Mâu thuẫn xuất phát từ việc chăn vịt thả đồng