Theo dõi trên

Vụ dùng súng bắn vào tiệm cầm đồ: Khởi tố vụ án, bắt tạm giam 7 bị can

20/06/2023, 08:39

BTO- Liên quan đến vụ việc xảy ra tại thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh vào ngày 15/6, đến thời điểm hiện tại, Công an huyện Đức Linh đã tiến hành khởi tố vụ án và bắt tạm giam 7 bị can có liên quan về hành vi gây rối trật tự công cộng. Công an huyện Đức Linh cũng kêu gọi các đối tượng có liên quan tới vụ việc đến cơ quan công an đầu thú để hưởng sự khoan hồng.

dl.jpg
Hung khí được Công an thu giữ

Qua điều tra, bước đầu Công an huyện Đức Linh xác định: Do có mâu thuẫn từ trước nên ngày 15/6, nhóm của Nguyễn Quốc Bảo (thường gọi là Bảo Tôn, SN 1997 trú khu phố 6, thị trấn Võ xu, huyện Đức Linh) và nhóm của Hồ Văn Tư (thường gọi là Tư Bé, SN 1996, trú khu phố 9, thị trấn Võ Xu) đã hẹn nhau đến khu vực cầu đỏ La Ngà thuộc địa phận xã Mê Pu, huyện Đức Linh để giải quyết mâu thuẫn. Lúc 14 giờ ngày 15/6, nhóm của Tư Bé đến điểm hẹn nhưng không thấy nhóm của Bảo Tôn nên đã quay về thị trấn Võ Xu. Khi đến nhà của Nguyễn Quốc Thi thuộc nhóm của Bảo Tôn thì nhóm của Tư Bé đã dùng hung khí xông vào nhà gây rối đánh nhau. Công an huyện và Công an thị trấn Võ xu đã kịp thời phát hiện ngăn chặn, bắt giữ một số đối tượng và một số hung khí tự chế, một súng tự chế.

dl-2.jpg
7 đối tượng bị Công an huyện Đức Linh khởi tố bắt tạm giam

Đến ngày 17/6, Công an huyện Đức Linh đã tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 bị can thuộc nhóm của Bảo Tôn gồm: Nguyễn Quốc Bảo, Nguyễn Thành Lam (SN 2002, trú thôn 1, xã Vũ Hòa), Nguyễn Văn Lộc (SN 2004 trú khu phố 7, thị trấn Võ Xu). Khởi tố, bắt tạm giam 4 bị can thuộc nhóm của Tư Bé gồm: Hồ Văn Quý (SN 1990, trú khu phố 9, thị trấn Võ Xu), Võ Nguyễn Văn Tùng (SN 1999, trú khu phố 9, thị trấn Đức Tài), Nguyễn Trần Khánh Triều (SN 2005, trú khu phố 6, thị trấn Đức Tài), Nguyễn Văn Hưng (SN 1988, trú thôn 5 xã Mê Pu). Đến ngày 18/6, có 5 đối tượng thuộc nhóm của Tư Bé đã đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Đức Linh điều tra xử ký theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Truy bắt nhóm thanh niên đi ôtô dùng súng bắn vào tiệm cầm đồ
Công an huyện Đức Linh đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc một nhóm thanh niên dùng súng bắn vào một tiệm cầm đồ tại thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh vào lúc 13 giờ ngày 15/6.
Nổi bật
 Cử tri xã Thuận Minh: 
Kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến chế độ người có công
BTO-Tiếp tục chương trình làm việc, chiều ngày 8/5, bà Phạm Thị Hồng Yến - Ủy viên Thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thuận Minh – huyện Hàm Thuận Bắc trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri các kỳ tiếp xúc trước. Cùng dự buổi tiếp xúc còn có lãnh đạo chính quyền địa phương, đại diện các sở, ban, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ dùng súng bắn vào tiệm cầm đồ: Khởi tố vụ án, bắt tạm giam 7 bị can