Theo dõi trên

Vụ người đàn ông bị đâm khi đang chạy xe trên đường: Nghi phạm đã đến Công an đầu thú

01/07/2024, 14:37

BTO-Sáng ngày 1/7, nghi phạm dùng hung khí tấn công người đàn ông đang đi xe máy trọng thương đã đến Công an phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết đầu thú. Nghi phạm tên Huỳnh Tấn Bảo (26 tuổi, ngụ phường Phú Thủy) đã giao nộp hung khí, phương tiện gây án và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

448833404_451193717624255_6785661216085971120_n.jpg
Đối tượng Huỳnh Tấn Bảo

Như Báo Bình Thuận đã đưa, chiều 29/6, một người đàn ông đang đi xe máy trên đường Trần Hưng Đạo, đoạn qua phường Phú Thủy, TP Phan Thiết thì bất ngờ bị đâm bằng hung khí phía sau lưng, ngã gục xuống đường. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu trong tình trạng mất máu rất nhiều. Bước đầu xác định nạn nhân bị đâm là ông CLL (36 tuổi, ngụ huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận).

b3e141df92b430ea69a5.jpg
Hiện trường vụ việc ngày 29/6

Một số nhân chứng cho biết thời điểm trên nhiều người đang lưu thông thì thấy nạn nhân tự ngã xuống đường còn nghi phạm cũng đi xe máy phía sau đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an TP. Phan Thiết đã tổ chức lực lượng trích xuất camera và truy xét gắt gao, biết không thể trốn thoát, Huỳnh Tấn Bảo đã ra đầu thú.

Làm việc tại cơ quan Công an bước đầu Bảo khai nhận vào chiều 29/6, khi Bảo điều khiển xe máy trên đường Trần Hưng Đạo thì va quẹt xe với người đàn ông đi xe máy cùng chiều. Hai bên xảy ra cãi vã và Bảo rút dao mang sẵn trong người đâm người đàn ông trên gục tại chỗ rồi rời khỏi hiện trường.

NGUYỄN LUÂN


(1) Bình luận
Bài liên quan
Tập trung đấu tranh với tội phạm tham nhũng, kinh tế, buôn lậu
Thời gian qua, lực lượng Cảnh sát kinh tế toàn tỉnh đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đấu tranh với tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu. Tuy nhiên, theo đánh giá của ngành chức năng, loại tội phạm này diễn biến còn phức tạp, xuất hiện những phương thức thủ đoạn và hành vi mới.
Nổi bật
Đêm trăng trên sông Cà Ty
Nằm bên dòng sông Cà Ty, thành phố biển Phan Thiết biến thành một bức tranh thần tiên vào những đêm trăng tròn. Ánh trăng rực rỡ soi rọi trên mặt nước, hòa cùng những công trình chỉnh trang đô thị và hệ thống ánh sáng hiện đại, biến nơi đây thành một điểm hẹn lãng mạn, cuốn hút biết bao du khách từ khắp nơi đến trải nghiệm.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ người đàn ông bị đâm khi đang chạy xe trên đường: Nghi phạm đã đến Công an đầu thú