Theo dõi trên

Xe cấp cứu lật nghiêng trên quốc lộ, 1 người tử vong

15/11/2023, 18:56

BTO-Khoảng 15h ngày 15/11, tại km1653 + 400 quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình xảy ra vụ tai nạn.

Thời điểm trên, xe cấp cứu mang BKS 86A-002.77 của một đơn vị y tế chở 6 người trên xe (bao gồm tài xế). Khi đến địa điểm trên là khúc cua cong thì xe cấp cứu va vào dải phân cách, sau đó xe này tiếp tục lao vào lề đường, va vào trụ cổng và hàng rào nhà dân làm gãy trụ và ngã hàng rào. Sau đó xe lật nghiêng trong sân nhà dân.

img_20231115_164549.jpg
Vụ tai nạn làm xe cấp cứu bị biến dạng.

Người dân đã hợp sức nâng xe cấp cứu đứng dậy để đưa người bên trong xe ra ngoài. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên có một người đã tử vong. Tại hiện trường, xe cứu thương biến dạng phần hông xe.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Bắc Bình, Bình Thuận đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ tai nạn.

LÊ PHÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Vụ tai nạn lao động làm 3 người tử vong:
Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân
Sáng ngày 12/11, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Minh đã đến thắp nhang, thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân tử vong trong vụ đứt cáp thang vận chuyển vật liệu xây dựng làm 3 người tử vong. Cùng đi theo đoàn có lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Hàm Thuận Bắc, lãnh đạo Sở Lao động thương binh và Xã hội, lãnh đạo địa phương.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe cấp cứu lật nghiêng trên quốc lộ, 1 người tử vong