Theo dõi trên

Xe tải "trôi" tự do ra đường làm 1 thiếu niên tử vong

05/05/2022, 08:48

Vào thời điểm chiếc xe lùi ra đường trên xe không có người.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Hàm Thuận Nam đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang trưng cầu giám định pháp y để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của em N.V.Đ.

received_1612873912507481.jpeg
Hiện trường vụ việc

Vào khoảng 18 giờ ngày (4/5), trên Quốc lộ 1A đoạn qua thôn Phú Cường, xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam đã xảy ra một vụ va chạm giao thông làm 1 người tử vong tại chỗ. Vào thời điểm trên em N.V.Đ (16 tuổi, trú huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa), điều khiển xe máy BKS: 86FA - 9300 lưu thông hướng Đồng Nai - Phan Thiết đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe tải BKS: 86C - 16169 đang lùi từ trong ra lòng đường.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã báo với lực lượng chức năng. Nhận tin báo, Công an huyện Hàm Thuận Nam đã cử lực lượng đến bảo vệ và khám hiện trường. Trích xuất camera của nhà dân tại hiện trường cho thấy, vào thời điểm chiếc xe tải lùi ra đường trên xe không có người. Sau đó thì xảy ra va chạm với xe máy do em N.V.Đ điều khiển khiến em Đ ngã ra đường.

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết rất có thể vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra, chiếc xe tải đã bị tụt thắng nên mới trôi tự do ra đường. Người dân cũng cho biết em Đ theo mẹ từ Thanh Hóa vào Hàm Cường để làm thuê. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, chủ xe tải đã hỗ trợ toàn bộ chi phí đưa thi thể em Đ về quê nhà để an táng.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN LUÂN

Bài liên quan
3 người thương vong do va chạm xe máy
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang tiến hành điều tra nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn làm 3 người thương vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe tải "trôi" tự do ra đường làm 1 thiếu niên tử vong