Theo dõi trên

Xem Euro với công nghệ thực tế ảo cực khủng tại Phan Thiết

14/06/2024, 11:33

BTO-Ngày 16/6, người hâm mộ bóng đá sẽ được thưởng thức trận cầu kinh điển giữa Ba Lan – Hà Lan trên màn hình Led siêu cỡ lớn tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành - TP. Phan Thiết.

Đây là chương trình do Viettel Bình Thuận cùng phối hợp với Trung tâm Văn hoá tỉnh thực hiện để người hâm mộ được thoả sức xem bóng đá. Theo đó, khán giả được xem miễn phí và được bố trí ghế ngồi cũng như có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.

unnamed.jpg

Trận cầu đỉnh cao giữa tuyển Ba Lan và tuyển Hà Lan trong khuôn khổ Vòng chung kết Euro 2024 sẽ được phát sóng trực tiếp lúc 20h ngày 16/6 tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, Thành phố Phan Thiết.

unnamed-1.jpg

Theo Viettel Bình Thuận, người hâm mộ sẽ được trải nghiệm công nghệ thực tế ảo hiện đại bậc nhất tại Việt Nam, xem bóng đá độc quyền Euro trên TV360.  Giao lưu cùng cầu thủ nổi tiếng CLB Thể Công Viettel. Các phần quà hấp dẫn khi tham gia các mini game dành tặng khách hàng tham gia chương trình sớm nhất.

unnamed-2.jpg

Với hệ thống màn hình Led hiện đại được tài trợ từ TV360, vào cổng tự do, nước uống miễn phí, hàng ngàn ghế ngồi, hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khán giả những cảm xúc hân hoan, vỡ òa cùng với những trải nghiệm tuyệt vời với ngày hội bóng đá thế giới. 

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cháy nhà cao tầng tại Kuwait, 49 người thiệt mạng
Theo Bộ Nội vụ Kuwait, ít nhất 49 người đã thiệt mạng trong vụ cháy tòa nhà dành cho người lao động nước ngoài vào sáng 12/6 tại Mangaf, một thành phố dọc bờ biển phía nam thủ đô Kuwait City.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xem Euro với công nghệ thực tế ảo cực khủng tại Phan Thiết