Theo dõi trên

Xử lý nghiêm 2 nhóm thanh thiếu niên giải quyết mâu thuẫn bằng hung khí

06/06/2022, 15:10

BTO-Liên quan tới vụ 2 nhóm thanh thiếu niên giải quyết mâu thuẫn bằng hung khí xảy ra vào tối ngày 30/5/2022 tại một cây xăng dầu thuộc xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam được đăng tải trên mạng xã hội gây bức xúc trong nhân dân vừa qua.

Cơ quan điều tra Công an huyện Hàm Thuận Nam đã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, trích xuất camera an ninh tại cây xăng để xác minh vụ việc. Qua đó đã mời 30 đối tượng có liên quan đến trụ sở để làm việc. Đáng chú ý hầu hết các đối tượng này là thanh thiếu niên có độ tuổi từ 16 - 19 tuổi.

screenshot_1654503248.png

Tại cơ quan điều tra, 2 nhóm thanh thiếu niên này khai nhận do xảy ra mâu thuẫn cãi vã giữa Nguyễn Minh Trí (SN 2005, trú tại xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) và Nguyễn Hùng Quyền (SN 2004, trú tại xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam).

Sau đó 2 thiếu niên này tiếp tục chửi bới nhau trên mạng xã hội facebook và tụ tập, kêu gọi nhóm chuẩn bị hung khí để giải quyết mâu thuẫn. Hậu quả làm Phạm Công Hậu (SN 2003, trú tại xã Mương Mán, huyện Hàm Thuận Nam) bị thương nặng phải chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. Hồ Chí Minh để điều trị.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan điều tra Công an huyện Hàm Thuận Nam điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Trước tình trạng giải quyết mâu thuẫn bằng hung khí diễn ra ngày càng phức tạp, đặc biệt là trong lứa tuổi thanh thiếu niên nổi lên như hiện nay. Rất mong các bậc cha mẹ cần quan tâm nhiều hơn về quan hệ xã hội và hoạt động của con em mình. Đồng thời có biện pháp phối hợp với cơ quan chức năng, nhà trường để tăng cường công tác quản lý, giáo dục con em mình, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc như sự việc vừa qua.

VĂN HOÀN


(0) Bình luận
Bài liên quan
“Đã uống rượu, bia - không lái xe”
Những ngày này, nhiều người bày tỏ thương xót trước sự ra đi vĩnh viễn vì tai nạn giao thông (TNGT) của 3 người trong một gia đình ở tỉnh Bắc Giang. Xót thương cho gia đình nạn nhân bao nhiêu thì bức xúc trước hành vi của tài xế gây tai nạn bấy nhiêu.
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xử lý nghiêm 2 nhóm thanh thiếu niên giải quyết mâu thuẫn bằng hung khí