Theo dõi trên

Vợ chồng người Thụy Sĩ “mê” khí hậu Mũi Né

04/04/2018, 11:24

BTO-  Đi du lịch nhiều nước trên thế giới, nhưng cặp đôi Thụy Sĩ Peter và Anna chọn Mũi Né như là “ngôi nhà thứ hai” để nghỉ ngơi. Và đều đặn mỗi năm, họ đều ghé đến “ngôi nhà này” như một điểm dừng chân không thể thiếu đối với họ.

Đến Mũi Né vào mùa đông năm 2013, ông Peter sinh năm 1956 và bà Anna sinh năm 1954, cư dân Thụy Sĩ quyết định đặt phòng nghỉ tại Khu nghỉ mát Seahorse.

Kể từ đó mỗi năm đều đặn ông bà đến Seahorse với kỳ nghỉ dài ngày (2 – 3 tháng).  Mối quan hệ giữa ông bà với Seahorse trở nên  thân thiết hơn, ông bà quý nhân viên Seahorse như người em, người cháu của mình, ngược lại “đại gia đình” Seahorse cũng quý ông bà như người anh, người chị.

Nói về cặp đôi này, ông Trần Anh Thi – Giám đốc Khu nghỉ mát Seahorse chia sẻ:  Peter và Anna đến nghỉ dưỡng tại Seahorse  tính đến nay gần 5 năm.  Khi đã thân thiết, anh chị giới thiệu mình là chuyên gia về lĩnh vực du lịch và kể về công việc, cuộc sống gia đình cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh du lịch. Chúng tôi đã nhận được nhiều chia sẻ kinh nghiệm về lĩnh vực du lịch từ anh chị ấy.

Ông Peter cho biết: khí hậu Mũi Né tuyệt vời, không giống như nhiều nước khác tôi đã đến. Nơi đây mát mẻ, bình yên thơ mộng, đầy chất thiên nhiên. Mọi người thân thiện. Chúng tôi cảm thấy rất an tâm thoải mái.

Trong thời gian ở Mũi Né ông cũng chia sẻ kinh nghiệm làm du lịch ở Thụy Sĩ và một số nơi trên thế giới với nhân viên Seahorse. Trong đó, ông nói: du lịch là ngành mến khách nên nụ cười, câu chào, hỏi, cử chỉ rất quan trọng. Làm du lịch phải chú trọng vấn đề này, nếu không đó là một thiếu sót. Thân thiện với khách họ luôn luôn nhớ đến bạn, nếu có dịp trở lại họ sẽ gõ cửa nhà bạn.

Ông cũng nói, Mũi Né ngoài khí hậu tốt, hầu như không bị bão lớn và động đất, chỉ có nắng và gió, lượng mưa vừa phải. Điều này rất tốt để phát triển du lịch. Chúng tôi “mê” khí hậu dù cơ sở hạ tầng giao thông của các bạn còn hạn chế. Nhưng tôi đang nghĩ trong tương lai Mũi Né sẽ là một trong những điểm đến số 1 của thế giới.

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ chồng người Thụy Sĩ “mê” khí hậu Mũi Né