Theo dõi trên

Miễn phí các trò chơi nhân kỷ niệm “Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6”

30/05/2017, 10:44

BTO - Mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và khai mạc hoạt động hè năm 2017, Nhà thiếu nhi Bình Thuận sẽ tổ chức hoạt động “Ngày Hội tuổi thơ Bình Thuận 1/6” với những nội dung, hoạt động ý nghĩa.

Theo đó, trong ngày 1/6/2017, Nhà Thiếu nhi tỉnh sẽ tổ chức sân chơi thiếu nhi Liên đội với sự tham gia của 250 em thiếu nhi đến từ các đội năng khiếu và thiếu nhi đến học tập, vui chơi tại Nhà thiếu nhi tỉnh. Bao gồm các hoạt động tuyên truyền lịch sử ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và tổ chức các trò chơi như thi làm đồ chơi thiếu nhi, thi thiết kế, thuyết trình mô hình cổng trại, thi vẽ tranh, triển lãm tranh chủ đề “Mùa hè của em”, tổ chức Gian hàng chợ phiên và Hội chợ ẩm thực, chương trình Gala “Thế giới tuổi thơ”. Cùng với đó, Nhà Thiếu nhi tỉnh sẽ triển khai kế hoạch hoạt động hè năm 2017 và phục vụ trò chơi miễn phí cho thiếu nhi. Thời gian phục vụ trò chơi miễn phí trong ngày 1/6: buổi sáng: từ 8h00 – 11h00,  buổi chiều: từ 15h00 – 17h00, buổi tối: từ 17h00 – 21h00 tại Nhà thiếu nhi Bình Thuận, địa chỉ đường Nguyễn Gia Tú, khu phố 14 Phường Phú Thuỷ, TP.Phan Thiết.

Được biết, hoạt động “ Ngày hội tuổi thơ 1/6” được Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức thường niên hàng năm nhằm thiết thực hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em; thu hút đông đảo thiếu nhi đến tham gia các hoạt động vui tươi, lành mạnh để các em vui chơi, giải trí, đặc biệt là giúp các em trải nghiệm, rèn luyện các kỹ năng tự tin, chủ động, sáng tạo, qua đó góp phần bồi dưỡng, giáo dục các em thiếu nhi phát triển toàn diện.

TT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miễn phí các trò chơi nhân kỷ niệm “Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6”