Theo dõi trên

2.000 học sinh ở La Gi tham dự ngày hội tư vấn tuyển sinh                             

16/03/2018, 09:02

BTO - Nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh hiểu thêm về quy chế thi THPT Quốc  gia và tuyển sinh các trường Đại học, Cao đẳng năm 2018.

Chiều ngày 15/3, Trường THPT Lý Thường Kiệt (La Gi) tổ chức ngày hội Tư vấn tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2018.

Ngày hội tuyển sinh là “cầu nối” trao đổi, tư vấn thông tin thiết thực và hiệu quả, giúp học sinh định hướng nghề nghiệp, có  cơ sở để lựa chọn ngành nghề, chọn trường phù hợp với năng lực và sở thích của bản thân.

         
   

            

            Các thầy cô đến từ các trường Đại học,    Cao đẳng phía Nam.

 Tham dự ngày hội tuyển sinh lần này có 8 trường Đại học, Cao đẳng phía Nam: Trường Đại học Kinh tế TPHCM, trường Đại học Nông Lâm TPHCM, trường Đại học Giao thông Vận tải TPHCM, trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM, trường Đại học Tài chính Marketting, trường Đại học Công nghệ Thực phẩm, trường Đại học Quốc Tế Sài Gòn, trường Cao đẳng Kinh tế TPHCM cùng hơn 2000 học sinh lớp 12 và một số học sinh lớp 11 của các trường THPT Lý Thường Kiệt, THPT Nguyễn Huệ, THPT Hàm Tân và THPT Đức Tân tham gia. Trong ngày hội,  các em học sinh đã đặt ra những câu hỏi liên quan đến vấn đề tuyển sinh Đại học, Cao đẳng mà bản thân quan tâm, tất cả những câu hỏi của các đều được các thầy cô đến từ các Trường Đại học Cao đẳng phía Nam giải đáp tận tình.

         
   

            

            Các em học sinh đặt câu hỏi.    

Cùng với việc cung cấp thông tin về ngành nghề, chương trình đào tạo, phương thức tuyển sinh, các trường còn tổ chức đội ngũ tư vấn cho học sinh tại khu vực tư vấn chuyên sâu về từng nhóm ngành, tạo cơ hội cho các em trao đổi trực tiếp với đại diện các trường mà mình quan tâm.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2018 do truờng THPT Lý Thường Kiệt tổ chức là một trong những hoạt động thiết thực, bổ ích nhằm hỗ trợ các em học sinh giải tỏa băn khoăn, lựa chọn và quyết định con đường tương lai của mình một cách đúng đắn nhất.

Rạng Đông



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2.000 học sinh ở La Gi tham dự ngày hội tư vấn tuyển sinh