Theo dõi trên

Đức Linh: Công an vào cuộc vụ bé gái 11 tuổi bị uy hiếp tại nhà

06/04/2018, 16:23

BTO- Chiều 6/4, Công an huyện Đức Linh cho biết: đã tiếp nhận toàn bộ hồ sơ sự việc và đang tập trung điều tra vụ bé gái 11 tuổi bị nam thanh niên lạ mặt uy hiếp tại nhà…

Theo trình báo của chị T.T.H.D (37 tuổi) ở xã Tân Hà (Đức Linh): Sự việc diễn ra vào 4/4. Thời điểm đó, chị có việc nên ra ngoài, trong khi con gái của mình là cháu T.N (11 tuổi) ở nhà rửa chén.  Lúc chị D đi chưa được bao lâu thì một thanh niên lẻn vào nhà dùng tay bịt miệng cháu N và tiến hành khống chế. Khi N cố gắng vùng vẫy thì đối tượng bóp cổ, đánh mạnh vào miệng khiến cháu bị thương.

                
      Cháu N đang điều trị tại bệnh viện

Trong lúc khống chế, chai nước rửa chén đổ ra sàn nên đối tượng bị trượt té, cháu N may mắn thoát thân và chạy sang nhà mợ ở kế bên kêu cứu. Lúc này, người thanh niên lạ mặt đã nhanh chân tẩu thoát. Vụ việc lập tức được báo lên chính quyền địa phương và Công an xã Tân Hà. Công an xã liền cử lực lượng xuống hiện trường để lập biên bản vụ việc. Tuy nhiên, do tính chất nghiêm trọng của vụ việc nên đã chuyển toàn bộ hồ sơ lên Công an huyện để tiếp tục điều tra lãm rõ.

Chị T.T.H.D cho biết thêm: Hiện nay, cháu N đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Nam Bình Thuận, sức khỏe của cháu đã ổn định, nhưng tinh thần vẫn hoảng loạn và chưa thể tiếp tục đi học.  Một nguồn tin cho biết, bước đầu Công an đã xác định được đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ uy hiếp cháu N. và vụ việc đang được điều tra làm rõ.

TẤN THÀNH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh: Công an vào cuộc vụ bé gái 11 tuổi bị uy hiếp tại nhà