Theo dõi trên

La Gi: Triệt phá tụ điểm đá gà quy mô lớn

23/10/2017, 10:51

BTO- Khoảng 12 giờ ngày 22/10, Công an thị xã La Gi đã triệt phá một tụ điểm đá gà, được tổ chức trong rừng tràm quy mô lớn, tại khu vực thuộc thôn Tân Lý 2, xã Tân Bình.

Vào thời điểm trên, khi các đối tượng đang say sưa sát phạt đá gà cựa ăn tiền, thì công an bất ngờ ập vào bao vây trường gà. Bước đầu, công an bắt giữ 8 đối tượng, tạm giữ hơn 40 xe gắn máy, 6 con gà, 1 cân, 10 điện thoại và một số tiền mặt. Sòng đá gà này do đối tượng người địa phương, tên thường gọi là Tý Mắc cầm đầu.Hiện đối tượng này đã trốn thoát trong cuộc vây bắt và Công an đang vận động đối tượng này ra đầu thú.

Được biết, đây là trường gà được tổ chức với hình thức di động, khi thường xuyên di chuyển địa điểm khác nhau. Địa điểm, các đối tượng lựa chọn là những khu vực hẻo lánh, rừng sâu. Đồng thời tổ chức lực lượng cảnh giới từ xa, như có người ngồi trên cây cao để quan sát, nếu có người lạ mặt liền báo động cho đồng bọn chạy trốn.

Sau một thời gian theo dõi, rất khó khăn Công an thị xã La Gi mới triệt phá được trường gà này. Hiện nay, công an đang tiến hành lấy lời khai, tiếp tục triệu tập những người có liên quan để điều tra làm rõ.

Phúc Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Triệt phá tụ điểm đá gà quy mô lớn