Theo dõi trên

250 võ sinh Taekwondo thi nâng cấp đai

31/03/2024, 08:46

Kỳ thi nâng cấp đai quý I/2024 vừa diễn ra tại Trường THCS - THPT Lê Lợi với 250 võ sinh trên địa bàn thành phố Phan Thiết.

unnamed-5.jpg
unnamed-2.jpg

Kỳ thi nâng đai có hơn 250 võ sinh ở nhiều nhóm tuổi của các CLB Taekwondo ở TP. Phan Thiết. Kỳ thi nâng đai giúp các em võ sinh đam mê võ thuật có điều kiện phát triển khả năng, sau thời gian khổ luyện. Kỳ thi được Ban tổ chức ứng dụng chuyển đổi số và được phát trực tiếp trên các nền tảng xã hội để Liên đoàn Taekwondo thẩm định.

unnamed-7.jpg
dsc02412.jpg
dsc02435.jpg
dsc02453.jpg

Tại buổi thi các võ sinh phải trải qua các bước kiểm tra ở nhiều nội dung: Căn bản tay, căn bản chân, quyền bắt buộc, quyền chỉ định, đối kháng và phần thể lực…

unnamed-3.jpg
unnamed.jpg
unnamed-1.jpg

“Kỳ thi lên đai lần này với số lượng võ sinh đông nhất từ trước đến nay, không chỉ được các huấn luyện viên chấm trực tiếp trên nền tảng số, đội ngũ giám sát và còn thực hiện đúng các quy định Liên đoàn Taekwondo Việt Nam thẩm định. Kỳ thi nâng cấp lên đai được tổ chức thường xuyên theo từng quý, để giúp võ sinh ngày càng nâng cao về trình độ trong quá trình tập luyện võ thuật, các huấn luyện viên có thể có thêm kinh nghiệm trong việc huấn luyện, đào tạo để tìm ra những nhân tố có tiềm năng. Qua đó, sẽ được hỗ trợ và tạo điều kiện chuyên môn từ các huấn luyện viên trong Ban chấp hành Liên đoàn Taekwondo Bình Thuận, để ngày càng phát triển hơn” - thầy Lê Đồng Tâm, chủ nhiệm CLB võ Taekwondo Trường THCS – THPT Lê Lợi, cho biết.

Kỳ thi nâng cấp đai hàng quý được tổ chức cũng đồng thời nhằm xây dựng và phát triển thể thao học đường cũng như duy trì phong trào tập luyện TDTT, rèn luyện thể chất cho các em học sinh ở các cấp học.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
250 võ sinh Taekwondo thi nâng cấp đai