Theo dõi trên

300 cơ hội cuối cùng để trúng tuyển vào UPT

12/09/2023, 13:53

Trường Đại học Phan Thiết (UPT) hiện tại vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển đại học đợt bổ sung.

Đại diện nhà trường cho biết, với 3 hình thức xét tuyển (thí sinh chỉ cần chọn 1 trong 3): 1. Xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 (có mức điểm chuẩn ngành kỹ thuật xét nghiệm y học là 19 điểm; các ngành còn lại là 15 điểm). 2. Xét tuyển dựa trên kết quả học bạ ở bậc THPT (có mức điểm chuẩn ngành kỹ thuật xét nghiệm y học là 6.5 điểm; các ngành còn lại là 6.0 điểm). 3. Xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức năm 2023 (có mức điểm chuẩn ngành kỹ thuật xét nghiệm y học là 550 điểm; các ngành còn lại là 500 điểm).

dai-hoc.jpg

Ngay từ bây giờ thí sinh có thể đăng ký trực tiếp tại Trường Đại học Phan Thiết (số 225, Nguyễn Thông, phường Phú Hài, TP.Phan Thiết, Bình Thuận) hoặc đăng ký xét tuyển online tại: https://ts.upt. edu.vn/xettuyentructuyen/.

Đặc biệt, thí sinh có thể nhắn tin trực tiếp tại địa chỉ Fanpage Đại học Phan Thiết UPT hoặc số Zalo 0942066049 của Trường Đại học Phan Thiết để được hỗ trợ đăng ký xét tuyển. Chỉ còn 300 cơ hội cuối cùng cho các thí sinh trên toàn quốc đăng ký xét tuyển và nhập học vào Trường Đại học Phan Thiết năm 2023.

Trường Đại học Phan Thiết có môi trường học tập năng động, hiện đại, chất lượng cao. Sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực có kiến thức vững, kỹ năng toàn cầu và tinh thần khởi nghiệp, tạo ra các giá trị gia tăng cho doanh nghiệp, tổ chức và xã hội ở tỉnh Bình Thuận và khu vực; cung cấp các dịch vụ nghiên cứu và quản lý khoa học công nghệ ứng dụng, phục vụ nhu cầu phát triển bền vững kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Thuận và cả nước; xúc tiến các hoạt động xã hội phục vụ cộng đồng trong tỉnh Bình Thuận và cả nước. Tầm nhìn UPT phấn đấu đến năm 2030 trở thành đại học có uy tín, chất lượng và sáng tạo; được kiểm định chất lượng quốc gia và khu vực; có mạng lưới quan hệ hợp tác rộng rãi, đa ngành trong nước và quốc tế.    

H.CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hơn 500 thanh niên tham gia "Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông"
BTO-Ngày 10/9, tại Trung tâm Văn hóa – điện ảnh tỉnh, hơn 500 đoàn viên thanh niên trên địa bàn TP. Phan Thiết đã tham gia chương trình “Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2023.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
300 cơ hội cuối cùng để trúng tuyển vào UPT