Theo dõi trên

Bắc Bình: Hội thi ẩm thực kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

09/03/2022, 07:15

Nhân kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910-8/3/2022) Hội LHPN huyện Bắc Bình tổ chức hội thi ẩm thực lần thứ 2, thu hút sự tham gia của 18 Hội LHPN các xã - thị trấn và Hội phụ nữ công an huyện.

Với chủ đề: “Vào bếp bằng cả trái tim”, các cơ sở hội chia thành 4 cụm thi nấu ăn tại chỗ với thực đơn chính gồm món ăn mặn và món tráng miệng. Do có sự chuẩn bị chu đáo, các đội nhanh chóng trổ tài nấu nướng của mình.

z3237581999916_5cce92378b98b8eee6b995beb6458062.jpg

Sau gần 2 tiếng đồng hồ, các đội thi đã cơ bản hoàn thành việc chế biến các món ăn, trưng bày lên bàn theo vị trí do ban tổ chức quy định. Tiêu chí chấm điểm của Ban giám khảo là ngon về chất lượng, đẹp về thẩm mỹ, cộng với nội dung thuyết trình của đại diện từng đội thi về ý nghĩa của các món ăn. Theo đó, việc tận dụng các nguyên liệu có sẵn của địa phương mình để chế biến các món chính và phụ đi kèm vừa đảm bảo dinh dưỡng, đẹp về cách trình bày được Ban giám khảo đánh giá cao.

Với thực đơn sườn nấu rau củ, cơm chiên dương châu và món rau câu tráng miệng; Đội thi của Cụm 3 gồm các xã Phan Rí Thành, Hòa Thắng, Hồng Phong và Phan Hiệp đã xuất sắc đạt giải nhất hội thi. Cụm 2 đạt giải nhì; cụm 3 và cụm 4 đồng giải khuyến khích. Đây là dịp để các chị em hội viên, cán bộ Hội giao lưu, thắt chặt tinh thần đoàn kết, đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tiếp tục phát huy tính năng động, sáng tạo của phụ nữ thời hiện đại, góp phần xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc.

Dịp này, lãnh đạo Hội LHPN huyện tuyên truyền ý nghĩa lịch sử của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và tinh thần đoàn kết đấu tranh của phụ nữ thế giới cho cán bộ, hội viên. Qua đó khơi dậy lòng tự hào dân tộc, niềm tin của chị em vào sự lãnh đạo của Đảng, Bác Hồ, tiếp tục học tập chuẩn mực của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ CNH-HĐH đất nước.

TƯƠNG LAI


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phú Quý: Một tàu cá bị phá nước chìm, 3 lao động được cứu sống an toàn
Thông tin từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và TKCN tỉnh, đêm qua (7/3) do sóng to, gió lớn, một tàu cá đã bị phá nước, gây chìm. 3 lao động trên tàu cá đã được cứu sống kịp thời.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắc Bình: Hội thi ẩm thực kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3