Theo dõi trên

Bắc Ruộng: Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho người nghèo

12/12/2023, 10:11

Xã Bắc Ruộng, huyện Tánh Linh vừa bàn giao căn nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Lê Văn An thường trú tại xóm 5, thôn 2.

Căn nhà được xây dựng theo kết cấu nhà cấp 4, có diện tích khoảng 60 m2 gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, mái lợp tôn, nền lát gạch men với tổng kinh phí xây dựng trên 200 triệu đồng. Trong đó, Công ty TNHH xổ số kiến thiết Bình Thuận hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và người thân giúp đỡ phụ thêm.

img_20231211_130740.jpg

Được biết, gia đình ông Lê Văn An là hộ cận nghèo khó khăn về nhà ở tại địa phương, thu nhập hàng ngày bằng việc làm thuê của người con, sinh sống trong căn nhà cũ dột nát, xuống cấp nhưng nhiều năm qua chưa có điều kiện để xây dựng nhà.

Tại buổi bàn giao nhà, ông An vui mừng bày tỏ lòng biết ơn đến chính quyền địa phương xã và nhà tài trợ đã quan tâm tạo điều kiện cho gia đình có được căn nhà mới khang trang, ấm cúng; bản thân và gia đình sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong lao động, sản xuất, quyết tâm sớm thoát nghèo.

BÌNH MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trao tặng 500 suất quà cho người dân nghèo thôn Ka Lúc
BTO-Ngày 10/12, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng 500 suất quà cho người dân nghèo, khó khăn của thôn Ka Lúc, xã Phan Sơn, huyện Bắc Bình. Đến thăm và trao quà có ông Kim Đê – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắc Ruộng: Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho người nghèo