Theo dõi trên

Trao tặng 500 suất quà cho người dân nghèo thôn Ka Lúc

11/12/2023, 10:45

BTO-Ngày 10/12, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng 500 suất quà cho người dân nghèo, khó khăn của thôn Ka Lúc, xã Phan Sơn, huyện Bắc Bình. Đến thăm và trao quà có ông Kim Đê – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Tại buổi trao quà, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao 200 suất quà cho người lớn, mỗi suất giá trị 300.000 đồng gồm mì tôm, đường, muối, dầu ăn, xì dầu, mền; 300 suất quà cho trẻ em, mỗi suất giá trị 200.000 đồng gồm mền, bánh kẹo, sữa… Được biết giá trị quà được trao là từ nguồn tài trợ của Ni sư Thích Nữ Từ Thảo – Phó Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trụ trì chùa Bồ Đề Đạo Tràng (tỉnh Bình Dương).

trao-qua-ka-luc-3.jpg
Đoàn trao quà cho các em thiếu nhi thôn Ka Lúc.
trao-qua-ka-luc-2.jpg
Trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn của thôn Ka Lúc.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái "Lá lành đùm lá rách", góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền chăm lo, kịp thời hỗ trợ, động viên các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vùng sâu, vùng xa vươn lên trong cuộc sống và làm tốt công tác an sinh xã hội ở địa phương.

trao-qua-ka-luc-4.jpg
trao-qua-ka-luc-1.jpg

N. HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình và lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà ngư dân Bình Thuận
BTO-Trong khuôn khổ chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” chiều ngày 25/11, báo Pháp Luật TP.HCM cùng lãnh đạo UBND tỉnh Bình Thuận đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 3 gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại phường Hưng Long, TP. Phan Thiết.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng 500 suất quà cho người dân nghèo thôn Ka Lúc