Theo dõi trên

Bãi tắm Đá Ông Địa quá tải dịp lễ

03/09/2022, 10:00

BTO- Dịp lễ Quốc khánh 2/9 được nghỉ dài ngày, du khách từ khắp nơi đổ về các khu du lịch ven biển Bình Thuận, bao gồm Khu du lịch Hàm Tiến – Mũi Né.

123456

Theo đó nhiều bãi tắm đông người tắm biển, trong đó có bãi tắm Đá Ông Địa. Ngoài bãi tắm đông đúc, bãi giữ xe cũng trở nên quá tải, ông Đặng Công Toán - Tổ trưởng Ban quản lý bãi giữ xe Đá Ông Địa cho biết, “một ngày có hàng trăm xe máy, ô tô lớn nhỏ của du khách ra vào bãi giữ”.

Đây không phải tình trạng mới, trước đó dịp Tết Nguyên Đán 2022, bãi biển Đá Ông Địa cũng đông đúc, khi những người bán hàng rong, hàng quán tự phát bày bán choáng hết chỗ để xe khiến cho đoạn đường bị kẹt. Nhờ sự vào cuộc lập lại trật tự của ngành chức năng cũng như UBND phường Phú Hài, Đá Ông Địa trở nên thông thoáng hơn, có nhiều chỗ cho du khách đậu xe, ngắm cảnh và tắm biển Đá Ông Địa.

NINH CHINH

Bài liên quan
Ngày vía Thần Tài, viếng Đá Ông Địa
Ngày mai, 10/2 (10/1 âm lịch) là ngày vía Thần Tài. Cùng với nghi thức cúng Thần Tài ước mong một năm phát tài, để trọn vẹn niềm vui bạn nên viếng Đá Ông Địa với nhiều câu chuyên kỳ thú và những nét hấp dẫn riêng của một điểm tham quan nổi tiếng thành phố Phan Thiết (Bình Thuận).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bãi tắm Đá Ông Địa quá tải dịp lễ