Theo dõi trên

Bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo xã Đức Hạnh

15/08/2023, 09:01

Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đức Hạnh, huyện Đức Linh cùng với Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh vừa bàn giao căn nhà tình thương cho gia đình bà Nguyễn Thị Thùy Trang, thường trú tại thôn 2.

trao-nha-8-2023-1-.jpg

Ngôi nhà được xây dựng theo kết cấu nhà cấp 4, có diện tích 60 m2, mái lợp tôn, nền lát gạch men, rộng rãi, thoáng mát với tổng kinh phí xây dựng 210 triệu đồng, trong đó, Công ty TNHH xổ số kiến thiết Bình Thuận hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do người thân giúp đỡ thêm. Đươc biết, gia đình bà Nguyễn Thị Thùy Trang thuộc diện hộ nghèo khó khăn về nhà ở tại địa phương, một mình nuôi 4 người con nhỏ đang độ tuổi ăn học nên nhiều năm qua chưa có điều kiện để xây dựng, sửa chữa nhà.

Tại buổi bàn giao nhà, bà Trang vui mừng bày tỏ lòng biết ơn đến chính quyền địa phương và nhà tài trợ đã quan tâm tạo điều kiện cho gia đình có căn nhà mới khang trang, ấm cúng; hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong lao động, sản xuất, quyết tâm sớm thoát nghèo.

Dịp này, địa phương và nhà tài trợ cũng tặng cho gia đình nhiều phần quà chúc mừng tân gia.

BÌNH MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thu gom, xử lý rác thải trôi dạt ven biển: Vẫn còn khó khăn
Đến hẹn lại lên, gió mùa tây nam tháng 6, 7, gió mùa đông bắc tháng 12 đến tháng 1 năm sau, thường kéo theo các loại rác trôi dạt trên biển tràn vào một số khu vực ven bờ phường Mũi Né, TP. Phan Thiết; xã Vĩnh Tân, Chí Công, huyện Tuy Phong…
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo xã Đức Hạnh