Theo dõi trên

Báo Bình Thuận trao tiền từ thiện cho gia đình nạn nhân mất trên biển

07/03/2022, 08:53

Ngày 5/3, Báo Bình Thuận đã trao 2.400.000 đồng (cùng 600.000 đồng của 2 bạn đọc gửi thêm) cho gia đình chị Dương Thị Kiều Anh (còn gọi Kiều Oanh) thường trú tại khu phố 9, phường Phước Hội, thị xã La Gi có chồng mất trên biển.

Ngày 31/5, gia đình chị Kiều Anh nhận được hung tin có chồng là anh Huỳnh Minh T. bị mất tích trên biển khi đang đi đánh cá.

1646572844960.jpg

Anh mất đi để lại 4 đứa con còn quá nhỏ. Bé lớn nhất mới 11 tuổi, 2 bé nhỏ sinh đôi vừa tròn 2 tuổi.

Gia đình anh cuộc sống vốn khó khăn, hiện chưa có nhà ở và đang sống chung với đại gia đình bên nội. Sự ra đi đột ngột của người cha vốn là trụ cột đã đẩy gia đình anh vào hoàn cảnh khốn khó.

Sau khi Báo Bình Thuận đăng bài viết: Cha mất 4 đứa nhỏ sẽ thế nào đây? Đã nhận được sự quan tâm của bạn đọc vào thời điểm ấy.

Nhận được sự hỗ trợ kịp thời. Gia đình gửi lời cảm ơn chân thành đến tòa soạn báo và bạn đọc gần xa, đã động viên, hỗ trợ về tinh thần, vật chất giúp gia đình có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

PHAN TUYẾT

Bài liên quan
Một hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ
BT- Bà Nguyễn Thị Bảy (SN 1952) là hộ gia đình thuộc diện cận nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở thôn Đại Thiện 2, xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Bình Thuận trao tiền từ thiện cho gia đình nạn nhân mất trên biển