Theo dõi trên

Bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

20/12/2021, 15:52

Vào khoảng 22 giờ 30 phút, ngày 19/12, Công an huyện Hàm Tân nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có một nhóm thanh niên đang tập trung tại nhà ông Văn Ngọc Tân (SN 1978, trú tại thôn Đông Hòa, xã Tân Hà, huyện Hàm Tân), có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện đã triển khai lực lượng phối hợp với Công an xã Tân Hà tiến hành kiểm tra hành chính đối với hộ ông Văn Ngọc Tân. Tại đây, lực lượng phát hiện, bắt quả tang trong phòng ngủ của Tân có 3 thanh niên, bên cạnh có 1 nón bảo hiểm chứa 1 gói nilon có kích thước 5cm x 8 cm, được xác định là ma túy tổng hợp.

image_6483441-7-.jpg

Quá trình làm việc, các đối tượng khai nhận chiếc nón bảo hiểm cùng số ma túy trên là của Đỗ Quốc Trung ( SN 1999, trú  khu phố 2, phường Tân An, thị xã La Gi). Tiếp tục đấu tranh, đối tượng Trung khai nhận mua số ma túy trên vào 15 giờ cùng ngày và mang đến nhà Tân để sử dụng nhưng đã bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

image_6483441-6-.jpg

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Đỗ Quốc Trung, đồng thời tiếp tục củng cố hồ sơ, tài liệu để xử lý đối tượng theo luật định.

BÍCH THUẬN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Mở rộng quy mô cơ sở điều trị nghiện ma túy
Ông Nguyễn Hữu Nam, ngụ tại xã Hàm Phú (Hàm Thuận Bắc) cho rằng: Hiện nay việc đưa người đi cai nghiện bắt buộc còn gặp nhiều trở ngại, bởi lẽ, cơ sở điều trị người nghiện ma túy của tỉnh quy mô còn quá nhỏ, nên hàng năm chỉ tiếp nhận khoảng 260 học viên vào cai nghiện tập trung.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy