Theo dõi trên

Bắt giữ hàng chục đối tượng đang tổ chức “tiệc ma túy” tại quán karaoke

12/09/2023, 15:32

Ngày 12/9/2023, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an thị xã La Gi triệt phá và bắt quả tang hàng chục đối tượng đang “thác loạn”, tổ chức “tiệc ma túy” tại một quán karaoke trên địa bàn phường Tân Thiện, thị xã La Gi.

Trước đó, vào lúc 1 giờ 10 ngày 9/9/2023, Tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Thuận chủ trì phối hợp Công an thị xã La Gi đã ập vào quán Karaoke, nằm trên đường Nguyễn Trường Tộ, thuộc khu phố 3, phường Tân Thiện, thị xã La Gi, phát hiện, bắt quả tang 24 đối tượng tại 3 phòng Vip của quán karaoke này, đang có hành vi tàng trữ, mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Qua đó, thu giữ nhiều ma túy và tang vật có liên quan.

bay-lac-tai-la-gi.00_00_00_00.still001.jpg

Lực lượng chức năng đã lập biên bản quả tang, thu giữ tang vật, đưa tất cả các đối tượng cùng quản lý và nhân viên của quán Karaoke về trụ sở Công an để làm việc. Qua test nhanh có 22/24 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Được biết, quán Karaoke này do Trịnh Công Sơn (SN 1977) trú tại khu phố 3, phường Tân Thiện, thị xã La Gi thuê lại để kinh doanh. Đối tượng Sơn đã thuê Nguyễn Văn Phước (SN 2002), trú tại xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu làm nhân viên cho quán. Đặc biệt, để qua mặt lực lượng chức năng, quán karaoke này được thiết kế rất kín đáo, với 2 lớp cửa cổng, gắn nhiều camera để quan sát; khách ra vào quán được nhân viên đóng, mở cửa cẩn thận, quán hầu như chỉ nhận khách quen và cảnh giác cao với những khách lạ mặt. Vì vậy đã gây không ít khó khăn cho lượng chức năng trong quá trình kiểm tra, phát hiện và bắt giữ các đối tượng.

Hiện, Công an thị xã La Gi đang tạm giữ hình sự 14 đối tượng về các hành vi mua bán, tàng trữ, tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý để phục vụ công tác điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

NHƯ Ý


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cảnh giác với tin nhắn lừa đảo trên mạng xã hội
“Facebook của mình bị kẻ xấu hack chiều qua, bạn đừng làm theo yêu cầu của nó…”, những dòng trạng thái cảnh báo như vậy không còn xa lạ trên mạng xã hội facebook.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt giữ hàng chục đối tượng đang tổ chức “tiệc ma túy” tại quán karaoke