Theo dõi trên

Bất ngờ bị đâm tử vong khi đang nằm võng

14/04/2024, 15:50

BTO-Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận (PC02) đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra tại TP. Phan Thiết.

ec9bdb465518fb46a209.jpg
Hiện trường vụ việc

Vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày hôm nay 14/4, anh N.T.H (sinh năm 2002, ngụ phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết) nằm võng cùng bạn gái ở công viên dưới chân cầu Trần Hưng Đạo, phường Đức Thắng, TP. Phan Thiết thì bất ngờ bị nam thanh niên đến gây chuyện. Nam thanh niên đã dùng hung khí đâm anh H. Bị đâm, anh H đã bỏ chạy một đoạn đến đầu cầu Trần Hưng Đạo thì nằm gục xuống. Mặc dù được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng anh H đã tử vong.

aac5e6629c3b32656b2a(1).jpg
Hình ảnh đối tượng được camera ghi lại

Ngay sau đó, Công an đã trích xuất camera xung quanh hiện trường và đã bắt được nghi can gây án là Đ.V.S (ngụ phường Đức Long, TP. Phan Thiết). Khi bị bắt S có biểu hiện bị ngáo đá.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Công an thị xã La Gi cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo qua cấp Căn cước Công dân
BTO-Công an thị xã La Gi vừa phát đi thông báo, cảnh báo người dân về thủ đoạn lừa đảo qua công tác cấp Căn cước công dân và Định danh điện tử (VNeID).
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất ngờ bị đâm tử vong khi đang nằm võng