Theo dõi trên

Bắt quả tang đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

26/04/2022, 15:15

BTO - Đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Anh (SN 1988), trú tại khu phố 9, phường Bình Hưng, TP. Phan Thiết vừa bị lực lượng chức năng bắt giữ về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Theo đó, vào khoảng 10 giờ 45 phút ngày 25/4/2022, qua công tác nắm tình hình, tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh phối hợp Công an phường Bình Hưng, TP. Phan Thiết bắt quả tang Nguyễn Thị Ngọc Anh đang có hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”, tại khu phố 9, phường Bình Hưng. Qua kiểm tra, Tổ công tác đã phát hiện, thu giữ 1 gói ma túy đá gần bên đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Anh. Được biết, số ma túy đá này là do đối tượng đã ném xuống đường hòng phi tang vật chứng ngay khi phát hiện có lực lượng Công an đến; nhưng hành vi này của đối tượng đã không qua mắt được cơ quan chức năng.

z3368923581523_7e38d99ca7a3c4a74063142cb773f228.jpg
Đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Anh cùng tang vật

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản bắt người phạm tội quả tang, thu giữ toàn bộ tang vật và bàn giao đối tượng cùng những vật chứng có liên quan cho Công an TP. Phan Thiết thụ lý theo thẩm quyền. Tiếp tục tổ chức khám xét theo chức năng, lực lượng Cảnh sát điều tra Công an TP. Phan Thiết còn thu giữ thêm một gói ma túy đá đang được cất giấu tại nơi ở của đối tượng.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an tiếp tục, điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

                                             

NHƯ Ý


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đưa người nghiện ma túy dưới 18 tuổi đi cai nghiện bắt buộc
Trong thời gian qua, có rất nhiều vụ án liên quan đến người nghiện ma túy có độ tuổi từ 12 đến dưới 18 tuổi khiến dư luận bức xúc. Thực trạng này từng tạo ra những luồng ý kiến trái chiều từ bên ngoài xã hội cho đến các cuộc họp của Quốc hội.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt quả tang đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy