Theo dõi trên

Bắt quả tang đối tượng tàng trữ trái phép ma túy

10/09/2022, 05:15

BTO-Lúc 11 giờ 30 phút ngày 9/9, Đồn Biên phòng Thanh Hải phối hợp Công An phường Đức Long (Phan Thiết) bắt quả tang đối tượng Phạm Minh Châu (SN 1998), trú tại phường Đức Long, thành phố Phan Thiết có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tang vật thu giữ gồm 4 gói ni lon có chứa tinh thể màu trắng, dạng rắn (đối tượng khai là Khay-Ketamin); 1 gói ni lon có chứa tinh thể màu trắng, dạng rắn (đối tượng khai là Methamphetamine - Ma túy đá), với tổng trọng lượng khoảng 200 gam và 100 viên nén màu nâu (đối tượng khai là MDMA-Thuốc lắc); 1 cân tiểu ly; 1 bộ để sử dụng ma túy đá.

imgp7779.jpg
Đối tượng Phạm Minh Châu cùng tang vật vi phạm.

Đấu tranh bước đầu Châu khai nhận toàn bộ số tang vật mà lực lượng chức năng thu giữ của đối tượng được mua từ một người lạ với giá là 30 triệu đồng với mục đích để sử dụng cho bản thân và chia lại cho bạn bè khi có nhu cầu.

Được biết, Châu từng có tiền án, tiền sự về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, bị bắt vào tháng 6/2018 và ra tù về địa phương tháng 3/2020.

Hiện vụ việc đang được các lực lượng tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trưởng phòng Cảnh sát  PCCC&CNCH: 
Khắc phục hạn chế trong công tác PCCC quán karaoke ở Bình Thuận
Dư âm đau lòng của vụ cháy quán karaoke tại Hà Nội khiến 3 chiến sĩ Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) hy sinh chưa nguôi ngoai, thì vụ cháy quán karaoke tại Bình Dương làm 33 người tử vong khiến chúng ta không khỏi bàng hoàng, xót xa.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt quả tang đối tượng tàng trữ trái phép ma túy