Theo dõi trên

Bắt quả tang nhóm thanh niên rải tờ rơi cho vay nặng lãi

29/03/2022, 14:27 - Lượt đọc: 6,834

BTO - Lực lượng Công an đã mật phục nhiều giờ đồng hồ mới bắt được quả tang nhóm thanh niên đang có hành vi rải tờ rơi quảng cáo cho vay nặng lãi.



Công an huyện Hàm Thuận Nam đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi rải tờ rơi giới thiệu cho vay lãi nặng.

received_1310882236062577.jpeg
Tờ rơi quảng cáo thu giữ trong xe của các đối tượng 

Trước đó vào sáng 28/3, Công an thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam phát hiện nhiều tờ rơi rải ở một số tuyến đường trong thị trấn. Nội dung tờ rơi là “hỗ trợ vay vốn”; ‘thủ tục đơn giản giải ngân nhanh” và in số điện thoại của bên cho vay.
Xác minh nhanh, bước đầu Công an thị trấn Thuận Nam xác định có nhiều người dân địa phương đã vay tiền ‘nóng” từ nhóm này, thời gian vay rất ngắn nhưng với lãi suất cao. 

received_1311068596037189.jpeg
Các đối tượng tại cơ quan công an

Công an thị trấn Thuận Nam đã tổ chức mật phục và đến 17g cùng ngày đã bắt quả tang 3 thanh niên đi mô tô đang rải tờ rơi dọc đường. Khám xét nhanh, công an đã thu giữ 7 điện thoại di động các loại, 22 triệu đồng và các giấy tờ có liên quan đến hoạt động cho vay, trả lãi cùng rất nhiều tờ rơi chưa kịp rải.
Cả ba thanh niên trên có hai người ngụ tỉnh Hải Dương; một người ngụ tỉnh Thanh Hóa vào TP Phan Thiết thuê nhà trọ và hàng ngày đi các huyện rải tờ rơi trong một đường dây cho vay lãi nặng.

NGUYỄN LUÂN

Bài liên quan
Bắt giữ 2 đối tượng cho vay lãi nặng
BTO- Vào lúc 16 giờ 30 ngày 17/8, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an TP. Phan Thiết bắt giữ 2 đối tượng, gồm: Trần Văn Tuế (SN 1995) và Trần Phi Long (SN 2002) cùng trú tại khu phố 1, phường Xuân An, TP. Phan Thiết về hành vi cho vay nặng lãi và rải tờ rơi cho vay tiền tại khu vực cầu Cà Ty thuộc thôn Tiến Hưng, xã Tiến Lợi (Phan Thiết).

(0) Bình luận
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt quả tang nhóm thanh niên rải tờ rơi cho vay nặng lãi