Theo dõi trên

Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi: Nỗ lực điều trị bệnh nhân Covid -19 trong giai đoạn “bình thường mới”

23/02/2022, 10:02 - Lượt đọc: 2,028

Trong giai đoạn thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid -19 như hiện nay, bên cạnh việc tiếp tục đẩy mạnh tiêm mũi vắc xin phòng chống dịch Covid -19 bổ sung được thị xã La Gi xác định là một trong những chiến lược Y tế mang tính quyết định cho sự ổn định trong giai đoạn “bình thường mới”.

Ngoài ra, việc kịp thời phát hiện những trường hợp nghi ngờ, nhất là những ca nhiễm Covid -19 nặng để xét nghiệm, cách ly và điều trị là những nỗ lực rất lớn của Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi trong thời điểm này. Điều đó đã góp phần quan trọng trong công tác kiểm soát dịch bệnh Covid -19, hạn chế sự lây nhiễm và số ca tử vong tại địa phương.

các y, bác sỹ đang ngày đêm điều trị bệnh nhân Covid-19

Hiện khoa Nhiễm Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi đang tiếp nhận và điều trị cho hơn 40 bệnh nhân Covid -19. Trong đó có khoảng 15 bệnh nhân có diễn tiến nặng, đa số những bệnh nhân này đều lớn tuổi và có bệnh nền.

Tập thể y, bác sĩ, điều dưỡng...khoa Nhiễm  đang túc trực 24/7 tận tụy điều trị, chăm sóc bệnh nhân một cách chu đáo nhất.

Hiện nay, các địa phương đang trở lại trạng thái “bình thường mới”, tuy nhiên cuộc chiến của đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế để “giành giật” lại sự sự sống cho bệnh nhân Covid -19 vẫn tiếp tục diễn ra bên trong các bệnh viện. Và Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi là một trong số đó.

Nói về mong muốn của mình, các y, bác sĩ, điều dưỡng...khoa Nhiễm của bệnh viện đều mong ước có thật nhiều sức khỏe để nỗ lực từng giây, từng phút điều trị cho các bệnh nhân Covid -19 nhanh chóng khỏi bệnh, nhất là các bệnh nhân diễn tiến nặng, để họ sớm được trở về trong vòng tay yêu thương của gia đình, người thân. Thật trân quý làm sao! Tấm lòng của các chiến sĩ áo trắng – Nơi tuyến đầu chống dịch.

RẠNG ĐÔNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tặng 49 bộ lọc nước sinh hoạt cho hộ nghèo xã Hàm Đức
Ngày 21/2 vừa qua, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh trao tặng 49 bộ lọc nước sinh hoạt cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn thôn 1 và thôn 7, xã Hàm Đức, huyện HTB.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi: Nỗ lực điều trị bệnh nhân Covid -19 trong giai đoạn “bình thường mới”