Theo dõi trên

Bị đâm tử vong sau tiệc sinh nhật

21/08/2023, 14:06

BTO-Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tổ chức khám nghiệm hiện trường và truy tìm đối tượng đã gây ra cái chết của anh Q.

367499840_1739657346492024_5005619321835124750_n-1-.jpg

Trước đó, trên địa bàn thôn Minh Tiến, xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam đã xảy ra một vụ án mạng làm một người tử vong. Bước đầu cơ quan chức năng xác định vào tối ngày 20/8, anh N.T.Q (SN 1995) và Nguyễn Đức Sang ( cả 2 cùng trú xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam) cùng đi dự sinh nhật một người bạn. Đến khoảng 0 giờ 30 phút ngày 21/8, giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, anh Q điều khiển xe ô tô về nhà. Khi đến khu vực đường dẫn vào thôn Minh Tiến, xã Hàm Minh đoạn gần trạm thu phí Sông Phan thì Sang chạy xe máy đuổi theo, chặn đầu xe ô tô của anh Q. Sau đó, Sang dùng hung khí đâm 2 nhát vào chân anh Q rồi bỏ đi. Anh Q đã được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Nhưng do vết thương quá nặng anh Q đã tử vong sau đó. Sau khi gây án, Sang đã bỏ trốn.

Ngay sau khi nhận tin báo từ phía người dân, Công an Hàm Thuận Nam đã tổ chức lực lượng bảo vệ hiện trường và báo vụ việc lên Công an tỉnh. Sau đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC02), Công an tỉnh đã cử điều tra viên đến hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để khám nghiệm ghi nhận lời khai của các nhân chứng và người liên quan. Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh cũng trưng cầu giám định pháp y để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Q.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc, tổ chức truy tìm đối tượng Sang để xử lý theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Xe khách chở hơn 30 người bốc cháy dữ dội trên cao tốc
Khi đang lưu thông trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây đoạn qua huyện Hàm Thuận Nam, chiếc xe khách giường nằm mang biển kiểm soát ở TP. HCM bất ngờ bốc cháy…
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị đâm tử vong sau tiệc sinh nhật