Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy đến thăm đường hoa Xuân Phan Thiết

06/02/2024, 18:41

BTO-Chiều nay, ngày 6/2 (27/12 AL), Đồng chí Dương Văn An - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã bất ngờ đến đường hoa Xuân Phan Thiết.

dsc00611.jpg
Bí thư Tỉnh ủy trao quà cho Ban tổ chức đường hoa Xuân Phan Thiết
dsc00744.jpg

Tại đường hoa, có  ông Phạm Văn Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Phan Thiết; ông Phan Nguyễn Hoàng Tân - Chủ tịch UBND thành phố Phan Thiết cùng các lãnh đạo thành phố Phan Thiết.

dsc00723(2).jpg
dsc00692.jpg
dsc00720.jpg
dsc00717.jpg
dsc00685.jpg
Tham quan mô hình làng nghề truyền thống nước mắm Phan Thiết

Tại đường hoa Xuân, Bí thư Tỉnh ủy đã động viên, thăm hỏi và gửi lời chúc Tết Nguyên đán đến các thành viên Ban tổ chức đường hoa, tập thể công nhân, kỹ sư hoạ sĩ thực hiện công trình nghệ thuật, mang lại giá trị tinh thần lo lớn cho nhân dân và du khách. Tại đây Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đã lì xì cho Ban tổ chức đường hoa để khích lệ tinh thần sau quá trình nỗ lực để hoàn thành đúng tiến độ nhân dịp Tết Nguyên đán – Xuân Giáp Thìn đang đến gần.

dsc00639.jpg
Bí thư Tỉnh ủy chụp ảnh lưu niệm tại đường hoa cùng với lãnh đạo thành phố Phan Thiết
dsc00637.jpg
dsc00672.jpg


Đường hoa Xuân đã khai mạc và mở cửa đón nhân dân và du khách vui chơi vào tối ngày 5/2, tức 26 âm lịch. Đường hoa Xuân Phan Thiết - Tết Nguyên đán Giáp Thìn được đánh giá có nhiều điểm nổi bật hơn năm ngoái. Với cổng rồng lượn dài hơn 150 m, linh vật rồng đặt tại tiền sảnh đường hoa cao hơn 5m, hình ảnh rồng cưỡi mây vươn lên trời với ý nghĩa cầu cho một năm mới đầy thuận lợi vạn điều bình an để thành phố trẻ vươn lên và hội nhập. Rồng linh vật sẽ có những màn phun khói lửa vào lúc 20h00  hàng đêm để phục vụ nhân dân.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trắng đêm giữ bình yên cho người dân về quê ăn tết
BTO-Càng về khuya, không khí càng lạnh, sương xuống nhiều hơn, nhưng những chiến sĩ Cảnh sát giao thông vẫn miệt mài làm việc, căng mắt theo dòng xe hối hả đưa người dân về quê đón tết. Mệt là tâm lý chung của các chiến sĩ Cảnh sát giao thông phải trải qua sau nhiều tiếng làm việc nhưng quả ngọt cho những hi sinh thầm lặng đó chính là niềm vui của người thân được đón những đứa con xa xứ an toàn về đến nhà sum họp ngày tết.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy đến thăm đường hoa Xuân Phan Thiết