Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công cách mạng

27/07/2022, 05:21

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, chiều ngày 26/7, đồng chí Dương Văn An - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm động viên, tặng quà một số gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại TP. Phan Thiết. Cùng đi có đại diện lãnh đạo TP. Phan Thiết, Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã tới thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lương Thị Con (thôn Xuân Hòa, xã Phong Nẫm); ông Đoàn Ngọc Dũng, bệnh binh 61% (thôn Xuân Phú, xã Phong Nẫm); bà Nguyễn Thị Tư, bệnh binh 61% (khu phố 4, phường Xuân An).

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống của Mẹ Việt Nam Anh hùng và các bệnh binh. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc trước sự hy sinh, cống hiến của Mẹ Việt Nam Anh hùng và các bệnh binh.

img_7500.jpeg
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lương Thị Con.
img_7510.jpeg
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thắp nén nhang tri ân sâu sắc trước sự hi sinh, cống hiến của các Anh hùng liệt sĩ

Đồng chí Dương Văn An mong muốn các gia đình tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng trong các phong trào của địa phương để con cháu noi theo, vận động các thế hệ con cháu chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, tích cực thi đua lao động sản xuất, làm giàu cho quê hương.

img_7512.jpeg
 Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho bệnh binh 61% Đoàn Ngọc Dũng. 

Đại diện các gia đình chính sách, người có công đã bày tỏ sự xúc động và cảm ơn tình cảm sâu sắc của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã quan tâm đến cuộc sống các gia đình người có công trong thời gian qua. Đây là nguồn động viên tinh thần to lớn, góp phần tiếp thêm sức mạnh để các gia đình chính sách xoa dịu nỗi đau chiến tranh, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

11(1).jpg
Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi, động viên bệnh binh Nguyễn Thị Tư
2.jpg
Bí thư Tỉnh ủy tặng quà bệnh binh Nguyễn Thị Tư.

Chiều cùng ngày, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An cũng đã thăm và tặng quà Tập thể Cơ sở nuôi dưỡng Phan Thiết thuộc Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh.

img_7469.jpeg
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm và tặng quà Tập thể Cơ sở nuôi dưỡng Phan Thiết

Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ vui mừng và hoan nghênh cán bộ, nhân viên trung tâm trong công tác chăm sóc người có công với cách mạng thời gian qua. Đồng thời, mong muốn các cán bộ, nhân viên trung tâm tiếp tục nỗ lực, vượt qua khó khăn để làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc các đối tượng chính sách, người có công…

T.HÀ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bình Thuận tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ và biểu dương người có công
BTO - Sáng 26/7, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022) và biểu dương người có công (NCC) với cách mạng tiêu biểu toàn tỉnh. Đồng chí Dương Văn An - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh dự và phát biểu.
Nổi bật
Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi: 
Cần khai thác tốt hơn lợi thế, tiềm năng thị xã
BTO-Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, vào sáng nay, 24/4. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đồng chí đại diện Vụ Địa phương II, Văn phòng TW Đảng; Cơ quan thường trực phía Nam, Ban Tuyên giáo TW Đảng; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo sở, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công cách mạng