Theo dõi trên

Bình Thuận đang có gió mạnh, sóng lớn

08/01/2023, 08:15

Ngày 8/1, Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, hiện vùng biển phía tây khu vực nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía tây quần đảo Trường Sa) và vùng biển từ Quảng Ngãi đến Bình Thuận có gió đông bắc cấp 6, giật cấp 7- 8, biển động.

Ngoài ra, ngày và đêm 8/1, khu vực Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa), vùng biển từ Quảng Trị đến Cà Mau có mưa rào và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh, có lúc cấp 6, giật cấp 7, sóng biển cao từ 2- 3,5 m.

unnamed.jpg
Sóng lớn, mưa dông trên biển (ảnh TTDBKTTVQG)

Đồng thời cảnh báo, ngày và đêm 9/1, ở phía đông bắc của khu vực bắc Biển Đông có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8, sóng biển cao 2 - 3,5m, biển động. Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do gió mạnh trên biển là cấp 2.

Dự báo toàn bộ tàu thuyền và các hoạt động khác tại các vùng biển trên đều có nguy cơ cao chịu tác động của gió mạnh, sóng lớn và mưa dông.

K.H


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khả năng gió mạnh trên biển kéo dài đến ngày 7/6
BTO-Trưa 5/6, Trung tâm dự báo tượng thủy văn Quốc gia phát tin cảnh báo gió mạnh, sóng lớn trên biển. Theo đó, gió mạnh ở vùng biển từ Bình Định đến Bình Thuận có khả năng kéo dài đến khoảng ngày 6- 7/6.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận đang có gió mạnh, sóng lớn