Theo dõi trên

Bộ CHQS tỉnh: 99 quân nhân chuyên nghiệp được nâng lương, phiên quân hàm

17/06/2023, 15:11

BTO-Thừa ủy quyền của Bộ Tư lệnh Quân khu 7, Chiều ngày 16/6, Bộ CHQS tỉnh tổ chức lễ trao quyết định nâng lương, phiên quân hàm quân nhân chuyên nghiệp (QNCN) năm 2023. Đại tá Trần Hữu Nhân, Phó Chỉ huy trưởng – Tham mưu trưởng (CHT-TMT) Bộ CHQS tỉnh dự và trao quyết định.

Trong đợt này có 99 đồng chí quân nhân chuyên nghiệp được nâng lương, thăng quân hàm; trong đó có 24 đồng chí được thăng quân hàm trước niên hạn và 75 đồng chí thăng quân hàm thường xuyên theo niên hạn. Đây là những đồng chí có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực, trách nhiệm cao trong công việc và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong quá trình công tác.

imgp0387.jpg

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Trần Hữu Nhân, Phó CHT-TMT Bộ CHQS tỉnh đã thay mặt Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh chúc mừng các cán bộ quân nhân chuyên nghiệp được nâng lương, phiên quân hàm lần này. Đồng thời, yêu cầu từng đồng chí tiếp tục phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được, không ngừng nỗ lực học tập, nâng cao trình độ về chính trị, quân sự, khoa học, kỹ thuật, chuyên môn, nghiệp vụ, trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, nêu cao tính tự học, tự rèn để luôn nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị luôn vững mạnh toàn diện, xứng đáng là người Quân nhân cách mạng, xứng đáng với danh hiệu “Bội đội Cụ Hồ” trong lòng nhân dân.

TRỌNG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ký kết chương trình phối hợp nâng cao hiệu quả công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ
BTO-Sáng 16/6, Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh và Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh đã tổ chức ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền, vận động cung cấp thông tin về liệt sĩ, mộ liệt sĩ; tham gia tìm kiếm, quy tập và xác định danh tính hài cốt liệt sĩ còn thiếu thông tin, giai đoạn 2023 – 2030.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ CHQS tỉnh: 99 quân nhân chuyên nghiệp được nâng lương, phiên quân hàm