Theo dõi trên

Các cơ quan, địa phương chúc mừng Báo Bình Thuận nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

16/06/2023, 16:46

Chiều nay (16/6), Ban Dân vận Tỉnh ủy, Đoàn ĐBQH đơn vị Bình Thuận, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 và Thành ủy Phan Thiết đã đến thăm, chúc mừng Báo Bình Thuận nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023).

Tại Báo Bình Thuận, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương đã tặng lẵng hoa tươi thắm và gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của Báo. Đồng thời đánh giá cao những nỗ lực của Báo Bình Thuận trong công tác thông tin tuyên truyền, định hướng dư luận. Báo Bình Thuận đã có nhiều đổi mới, phát triển , đưa thông tin đến bạn đọc nhanh hơn với nội dung thông tin phong phú, hình thức sinh động, phù hợp, trở thành tờ báo có lượng truy cập cao trong hệ thống báo Đảng của cả nước.

n-1.jpg
n.jpg
z4437519567448_5735f479a717d72efd9da0fa4292170e.jpg
Đoàn ĐBQH đơn vị Bình Thuận,  Thành ủy Phan Thiết chúc mừng Báo Bình Thuận. 

Các cơ quan, đơn vị, địa phương cũng mong muốn Báo Bình Thuận không ngừng phát triển và phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong công tác tuyên truyền, trở thành cầu nối, đồng thời là kênh thông tin quan trọng giữa các cơ quan, đơn vị, địa phương với cử tri cũng như các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Qua đó cùng thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đưa Bình Thuận phát triển nhanh, bền vững.

Thay mặt Ban Biên tập, ông Bùi Thanh Quang – Phó Tổng Biên tập Báo Bình Thuận cảm ơn sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị, địa phương . Báo Bình Thuận sẽ tiếp tục đổi mới, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, địa phương trong công tác tuyên truyền, không ngừng nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

LÊ PHÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Sôi nổi giải bóng đá kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận vừa chủ trì phối hợp với Báo Bình Thuận, Công ty cổ phần đầu tư nông nghiệp Bình Định tổ chức giải bóng đá 5 người kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các cơ quan, địa phương chúc mừng Báo Bình Thuận nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam