Theo dõi trên

Bóng rổ nữ Bình Thuận đoạt 2 huy chương đồng Giải vô địch quốc gia U23

20/04/2023, 08:52

BTO- Ông Huỳnh Ngọc Tâm – Phó Giám đốc Sở VHTT&DL cho hay, Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia – 2023 đã bế mạc tại TP.Vũng Tàu. Đội bóng rổ nữ U23 Bình Thuận đã thi đấu nỗ lực và mang về 2 chiếc huy chương đồng.

unnamed-7.jpg

Ở bảng nữ, Cần Thơ T&T đạt huy chương vàng, TP.HCM đạt huy chương bạc, Bình Thuận và Cần Thơ cùng nhận huy chương đồng. Ở bảng nữ có 8 đội bóng đến từ TP.HCM (2 đội), Cần Thơ (2 đội), Vũng Tàu, Hà Nội (2 đội) và Bình Thuận.

unnamed-5.jpg
HLV Hoàng Hoàng Nam dẫn dắt đội bóng
unnamed-6.jpg

Giải vô địch Bóng rổ U23 Quốc gia thi đấu ở hai bảng nam, nữ, nhưng Bình Thuận chỉ tham gia ở bảng nữ nội dung 5x5 và 3x3, đồng thời đạt huy chương đồng ở hai nội dung này.

unnamed-1.jpg
unnamed-2.jpg
Những pha tranh bóng quyết liệt của các cô gái 
unnamed.jpg

Huấn luyện viên Nguyễn Hoàng Nam cho biết: Đội tuyển bóng rổ U23 của Bình Thuận, tham gia với lực lượng mỏng hơn nhiều so với các tỉnh, thành bạn, nhưng các cô gái đã chiến đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo với tinh thần của những chiến binh để có được thành tích mang về cho tỉnh nhà. Qua mùa giải, đã minh chứng cho quá trình tập luyện của các em và hy vọng về một tương lai cho bóng rổ trong thời gian tới.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàm Tân nỗ lực vượt khó, tập trung phát triển kinh tế
Trong bối cảnh khó khăn chung của những tháng đầu năm, huyện Hàm Tân đã nỗ lực triển khai thực hiện nhiệm vụ và đạt một số kết quả nhất định trên lĩnh vực kinh tế…
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bóng rổ nữ Bình Thuận đoạt 2 huy chương đồng Giải vô địch quốc gia U23