Theo dõi trên

Các cửa hàng, siêu thị giảm giá dịp cuối năm

09/01/2023, 14:51

BTO-Trong những ngày này, tại các siêu thị, cửa hàng, người tiêu dùng sẽ thấy không khí tết đang đến thật gần bởi hàng hàng, lớp lớp các mặt hàng giảm giá cùng các bảng giá khuyến mãi khắp nơi.


Đi dọc trên các tuyến đường TP.Phan Thiết, những dòng chữ khổ lớn in trên các tấm băng rôn như  "giá cực sốc", "siêu giảm giá"... được treo ngay trước cửa ra vào vô cùng bắt mắt đã thu hút không ít khách hàng .

img_3115.jpg
Nhiều cửa hàng thời trang trên đường Thủ Khoa Huân, Trần Hưng Đạo... cũng đua nhau khuyến mãi 50-70%.

Nhiều cửa hàng thời trang trên đường Thủ Khoa Huân, Trần Hưng Đạo... cũng đua nhau khuyến mãi 50-70%. Chủ cửa hàng trên đường Thủ Khoa Huân cho biết đã treo biển giảm giá cả tuần nay để hút khách. Mỗi chiếc áo khoác được bán giá 50.000-70.000 đồng, giảm hơn phân nửa so với trước. Đây là cơ hội để các cửa hàng giảm giá để kích cầu mua sắm cuối năm, với kỳ vọng tăng doanh thu, đồng thời thanh lý hàng tồn trong năm để nhập hàng cho năm mới.

img_3120.jpg
Nhiều doanh nghiệp, siêu thị, cửa hàng tại TP Phan Thiết đua nhau giảm giá mạnh.
img_3118.jpg
img_3119.jpg

Nhiều doanh nghiệp, siêu thị, cửa hàng tại TP Phan Thiết đua nhau giảm giá mạnh. Theo ghi nhận của phóng viên, trong hàng loạt sản phẩm giảm giá thời điểm này, mặt hàng thực phẩm thiết yếu đang được nhiều khách hàng chọn mua. Đây cũng là đợt khuyến mãi quy mô lớn nhất năm với mục tiêu kích cầu mua sắm.

img_3125.jpg
img_3124.jpg

Không khí mùa lễ tết đến gần với giá ưu đãi lớn khi người tiêu dùng mua các mặt hàng gia dụng vừa giảm giá vừa được kèm những khuyến mãi hấp dẫn. Giúp người tiêu dùng có thể mua sắm cho mình được nhiều sản phẩm mới cho gia đình để đón Tết cổ truyền của dân tộc.

ĐÌNH HÒA

Bài liên quan
Xuân về trên những con đường mới
Kết thúc năm 2022 – một năm vẫn còn nhiều khó khăn, khi thị xã La Gi vừa phải tập trung mọi nguồn lực khắc phục những hậu quả mà đại dịch Covid-19 đã để lại, vừa phải ưu tiên, chú trọng để tiếp tục phòng dịch, duy trì trạng thái “bình thường mới”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các cửa hàng, siêu thị giảm giá dịp cuối năm