Theo dõi trên

Cảnh giác với tình trạng giả danh chào bán sách nghiệp vụ

11/07/2023, 15:19

Cục Cảnh sát quản lý tạm giữ, tạm giam và thi hành án hình sự tại cộng đồng không có chủ trương xuất bản sách hoặc bán các loại sách. Vì vậy các cá nhân, đơn vị cần cảnh giác với thủ đoạn này.

Trong thời gian gần đây, trên địa bàn toàn quốc đã xảy ra tình trạng một số đối tượng tự xưng là cán bộ Cục Cảnh sát quản lý tạm giữ, tạm giam và thi hành án hình sự tại cộng đồng gọi điện đến các số máy của Công an các đơn vị, địa phương để giới thiệu và chào bán sách nghiệp vụ do Cục Cảnh sát quản lý tạm giữ, tạm giam và thi hành án hình sự tại cộng đồng in ấn, xuất bản. Về việc này, Cục Cảnh sát quản lý tạm giữ, tạm giam và thi hành án hình sự tại cộng đồng xác nhận không có chủ trương xuất bản sách hoặc bán các loại sách nêu trên.

channels4_profile.jpg

Vì vậy, Công an tỉnh thông báo để các tập thể, cá nhân cảnh giác trước các hành vi lợi dụng, mạo danh cán bộ Cục Cảnh sát quản lý tạm giữ, tạm giam và thi hành án hình sự tại cộng đồng để chào mua, bán sách. Khi có đối tượng mạo danh gọi điện chào bán sách nghiệp vụ do Cục Cảnh sát quản lý tạm giữ, tạm giam và thi hành án hình sự tại cộng đồng in ấn, phát hành thì liên hệ ngay với Phòng Tham mưu Công an tỉnh (qua Trung tâm Thông tin chỉ huy, số điện thoại 069.3428.112) để phối hợp, ngăn chặn và có biện pháp xử lý.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cảnh giác với thủ đoạn gọi video giả mạo để mượn tiền trên mạng
Trước những thủ đoạn tinh vi và khó phân biệt thật giả mà các đối tượng lừa đảo qua mạng xã hội đang sử dụng hiện nay, công an một số địa phương đã ra văn bản cảnh báo người dân cần cảnh giác.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh giác với tình trạng giả danh chào bán sách nghiệp vụ