Theo dõi trên

Cấp 36.876 thẻ hội viên người cao tuổi có mã QR

05/04/2023, 05:45

Từ đầu năm đến nay, thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Trung ương Hội NCT Việt Nam về việc cấp thẻ hội viên NCT có mã QR, Ban Đại diện Hội NCT tỉnh Bình Thuận đã chỉ đạo các cấp Hội trong tỉnh khẩn trương triển khai thực hiện.

Hiện toàn tỉnh các cơ sở hội đã triển khai chụp hình và làm 36.876 thẻ hội viên có mã QR cấp miễn phí cho hội viên NCT ở một số Hội NCT cơ sở tại 7 huyện trong tỉnh (Hàm Tân, Hàm Thuận Nam, Hàm Thuận Bắc, Bắc Bình, Tuy Phong, Đức Linh, Tánh Linh), thành phố Phan Thiết, thị xã La Gi và huyện Phú Quý đang triển khai.

img_6617.jpeg

Đối tượng cấp thẻ đợt này chủ yếu là hội viên mới được cấp thẻ lần đầu, hội viên đã được cấp thẻ trước đây như bị mất, hư hỏng không sử dụng được và hội viên có nhu cầu làm lại thẻ do được cấp đã quá lâu hình ảnh không còn rõ nét hoặc không có hình.

1680147745741.jpg

Đợt cấp thẻ này đã làm theo đúng chỉ đạo của Trung ương Hội về tiếp tục thực hiện quản lý và nâng cao chất lượng thực hiện việc cấp thẻ hội viên NCT và giấy mừng thọ. Ban Đại diện Hội NCT tỉnh đã chỉ đạo cụ thể cho các cấp Hội trong tỉnh khẩn trương triển khai thực hiện và đồng ý cho Công ty cổ phần Tập đoàn MY HOUSE tài trợ cấp thẻ hội viên miễn phí 100% cho NCT. Việc triển khai cấp thẻ có mã QR là chủ trương đúng, Bình Thuận sớm triển khai thực hiện và được sự hưởng ứng của đông đảo hội viên NCT.

THU THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chị Nghĩa thoát nghèo bền vững
Những năm qua, phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” tại thị trấn Lương Sơn (huyện Bắc Bình) được lan tỏa sâu rộng trong hội viên phụ nữ. Qua đó, đã xuất hiện nhiều tấm gương phụ nữ vượt khó phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc. Chị Trần Thị Nghĩa (SN 1966) ở khu phố Lương Nam, thị trấn Lương Sơn là tấm gương điển hình như thế.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cấp 36.876 thẻ hội viên người cao tuổi có mã QR