Theo dõi trên

Cập nhật tình trạng nhà máy, cơ sở sản xuất công nghiệp lên Bản đồ chung sống an toàn với Covid - 19

18/06/2021, 16:48

BTO- Sở Công Thương vừa đề nghị các nhà máy, cơ sở sản xuất công nghiệp trên địa bàn Bình Thuận khẩn trương triển khai cập nhật tình trạng của đơn vị lên Bản đồ chung sống an toàn với Covid - 19. Bởi trước đó theo yêu cầu từ Bộ Công Thương, sở chức năng đã có công văn về việc triển khai Bản đồ chung sống an toàn với Covid - 19 cũng như cung cấp username và password cho các nhà máy, cơ sở để truy cập vào website http://antoancovid.vn/huongdan thực hiện thủ tục đánh giá mức độ an toàn theo hướng dẫn.

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên theo ghi nhận mới đây của Bộ Công Thương, việc triển khai thực hiện đánh giá mức độ an toàn trên hệ thống Bản đồ chung sống an toàn với Covid -19 của các nhà máy, cơ sở sản xuất công nghiệp tại địa phương còn hạn chế. Do vậy sở chức năng đề nghị các nhà máy, cơ sở sản xuất công nghiệp chưa triển khai thực hiện cần khẩn trương tiến hành đánh giá mức độ an toàn trên hệ thống Bản đồ chung sống an toàn với Covid - 19.

Còn với nhà máy, cơ sở sản xuất công nghiệp đã triển khai thực hiện thì tiếp tục thường xuyên cập nhật đánh giá mức độ an toàn lên trên hệ thống Bản đồ chung sống an toàn với Covid - 19… Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu phát sinh vướng mắc liên hệ Phòng Quản lý Công nghiệp - Sở Công Thương Bình Thuận để được hướng dẫn.

Trước đó vào đầu tháng 6/2021, Sở Công Thương Bình Thuận cũng có công văn về việc tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid -19 trong tình hình mới. Trong đó có đề nghị các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh thương mại, công nghiệp, điện và chủ đầu tư hạ tầng cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh về nội dung này.

Cụ thể là phải thường xuyên tự đánh giá việc thực hiện các yêu cầu, biện pháp phòng, chống dịch và cập nhật kết quả tự đánh giá trên hệ thống bản đồ chống dịch. Đồng thời cho biết, UBND tỉnh sẽ kiên quyết dừng hoạt động khi doanh nghiệp không đảm bảo an toàn và không cập nhật mức độ an toàn lên hệ thống…

Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cập nhật tình trạng nhà máy, cơ sở sản xuất công nghiệp lên Bản đồ chung sống an toàn với Covid - 19