Theo dõi trên

Chạy thử chương trình nghệ thuật Lễ Bế mạc Năm Du lịch quốc gia 2023

26/12/2023, 09:25

Tối 25/12, Ban Tổ chức Năm Du lịch quốc gia đã tiến hành chạy thử chương trình nghệ thuật của Lễ Bế mạc.

dsc04181.jpg

Tham dự có các đồng chí: Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Hoài Anh; Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh và lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

Chương trình nghệ thuật Lễ Bế mạc Năm Du lịch quốc gia 2023“Bình Thuận - Hội tụ xanh” có chủ đề“Bình Thuận - Hội tụ xanh, Khát vọng tỏa sáng”với ý nghĩa xuyên suốt, chương trình nghệ thuật tập trung giới thiệu về Bình Thuận. Trải qua hàng trăm năm, nơi đây đã được nhiều người biết đến qua những địa danh, những lĩnh vực góp phần tạo nên niềm tự hào của Việt Nam. Với nội dung cùng chung tay góp phần phát triển Bình Thuận là góp phần xây dựng Tổ quốc, vì khát vọng xây dựng đất nước phồn vinh, vì một Việt Nam hùng cường, sự phụ diễn của gần 600 học sinh trên địa bàn tỉnh và diễn viên phụ họa trong ca khúc Khát vọng tỏa sáng biển Đông do 9 ca sĩ là những người con của quê hương Bình Thuận trình bày,  như một lời hiệu triệu mọi người cùng chung sức hướng đến phát triển.

dsc04111.jpg
dsc04048.jpg

Tại buổi chạy thử chương trình, lãnh đạo tỉnh đã góp ý, chỉnh sửa một số nội dung về các khâu kết nối của chương trình, phong cách biểu diễn của các nghệ sĩ, đạo cụ, âm thanh, ánh sáng… nhằm đảm bảo kịch bản chương trình nghệ thuật được chặt chẽ, có điểm nhấn hơn, để đơn vị thực hiện tiếp thu, hoàn chỉnh.

dsc04171.jpg
dsc04128.jpg
dsc04107.jpg

Theo kế hoạch, vào tối 26/12, Ban Tổ chức sẽ tiến hành tổng duyệt chương trình Lễ Bế mạc Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh”.

Chương trình có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ:

Mỹ Tâm, Trọng Hiếu Idol, Ali Hoàng Dương, RyO, Thanh Pháp, Nhóm ca Bình Thuận, Đoàn Nghệ thuật Điện Biên, Nhóm ca TTVH, Nhóm FLY, vũ đoàn ABC, vũ đoàn Alpha, vũ đoàn Sức Sống, Dàn nhạc Giao hưởng; Dàn nhạc Dân tộc đương đại, các ban nhạc đến từ thành phố Hồ Chí Minh…

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bế mạc “Năm Du lịch quốc gia”, sẽ có gì?
Đến thời điểm này, nhiều người dân và du khách sẽ trông đợi màn kết thúc Năm Du lịch quốc gia “Bình Thuận - Hội tụ xanh”. Khép lại một chặng đường mà sự cố gắng của chính quyền địa phương nói chung đã và đang gầy dựng cho du lịch Bình Thuận. Mong ước có, niềm tin có và cũng không thiếu những lo toan, cho sự khép lại của một năm tạo ra điểm nhấn và mong đợi những phản hồi tích cực sau đó.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chạy thử chương trình nghệ thuật Lễ Bế mạc Năm Du lịch quốc gia 2023