Theo dõi trên

Cho phép Xí nghiệp may Tuy Phong sản xuất trở lại từ ngày 17/9

17/09/2021, 12:06

BTO- Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong Nguyễn Trung Trực vừa có văn bản thống nhất cho phép Xí nghiệp may Tuy Phong hoạt động sản xuất trở lại bắt đầu từ 6 giờ ngày 17/9/2021.

May xuất khẩu (ảnh tư liệu): Ngọc Lân.

Chủ tịch UBND huyện đề nghị xí nghiệp trước khi vào hoạt động, phải khử khuẩn toàn bộ đơn vị và thực hiện xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 đối với lực lượng lao động của đơn vị. Đặc biệt, không được sử dụng người lao động đang thuộc diện cách ly y tế. Đồng thời, chịu trách nhiệm tổ chức triển khai thực hiện sản xuất theo đúng phương án đã được duyệt và đảm bảo triển khai các biện pháp phòng chống dịch theo quy định và thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế.  Chủ động phối hợp với Trung tâm Y tế huyện tổ chức lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 định kỳ cho toàn bộ người lao động của đơn vị. Thường xuyên duy trì và đánh giá nhằm đảm bảo các điều kiện phòng chống dịch. Nếu thực hiện không đúng phương án được duyệt thì Giám đốc Xí nghiệp may Tuy Phong phải chịu trách nhiệm và bị xử lý theo quy định pháp luật.

Trước đó, Báo Bình Thuận đã đưa tin, vào ngày 7/9/2021, Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong đã chỉ đạo tạm dừng hoạt động và cách ly tại nhà đối với công nhân Xí nghiệp may Tuy Phong, do có 5 ca nhiễm Covid-19 liên quan đến xã Phước Thể.

K.Hằng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cho phép Xí nghiệp may Tuy Phong sản xuất trở lại từ ngày 17/9