Theo dõi trên

Chồng đâm vợ tử vong rồi bỏ trốn

10/11/2022, 07:43 - Lượt đọc: 108,066

BTO- Công an tỉnh đang tập trung lực lượng để truy tìm hung thủ.

Lúc 21 giờ, ngày 9/11 trên địa bàn thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Vào thời điểm trên chị V.T.B (SN 1999, trú khu phố 1, thị trấn Liên Hương) đi ăn tối về nhà thì bất ngờ bị Nguyễn Hữu Nghị (SN 1995) chạy từ ngoài vào sử dụng hung khí đâm nhiều nhát. Ngay sau đó Nghị đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Con gái của chị B đã gọi điện cho bà ngoại đến ứng cứu. Tuy nhiên chị B đã tử vong sau đó.

received_807881723838263.jpeg
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc 

Được biết, chị B và Nghị sống như vợ chồng với nhau nhiều năm và đã có hai con nhỏ. Cách đây nhiều tháng,  chị B và Nghị  xảy ra mâu thuẫn nên Nghị đã bỏ đi nơi khác sống. Mấy ngày gần đây, Nghị có tìm về nhà nhưng hai bên lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Đại tá Đinh Kim Lập, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã đến hiện trường để chỉ đạo các phòng nghiệp vụ điều tra vụ việc. Ngay trong đêm, lực lượng chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị B. Công an tỉnh cũng đang tập trung lực lượng tổ chức truy bắt đối tượng Nghị.

NGUYỄN LUÂN


(1) Bình luận
Bài liên quan
Phối hợp tổ chức hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam
Ban CHQS TP.Phan Thiết vừa phối hợp với Phòng Tư pháp và Thành đoàn Phan Thiết tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 9/11.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng đâm vợ tử vong rồi bỏ trốn