Theo dõi trên

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong tiếp Ngài Madan Mohan Sethi Tổng Lãnh sự Ấn Độ

10/09/2022, 17:28

BTO-Chiều 10/9, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong đã tiếp và làm việc với Tổng Lãnh sự Ấn Độ, Ngài Madan Mohan Sethi, đến chào xã giao và thảo luận khả năng hợp tác lĩnh vực du lịch, văn hóa, hợp tác và trao đổi đoàn chính quyền cấp địa phương với tỉnh Bình Thuận.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong trân trọng cảm ơn Ngài Madan Mohan Sethi đã dành thời gian đến thăm tỉnh Bình Thuận và tham gia sự kiện công bố cuộc thi “Khát vọng Việt Nam - Đưa Phan Thiết trở thành điểm đến du lịch MICE và Wellness (chăm sóc sức khỏe) hàng đầu thế giới năm 2045” của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao hợp tác đầu tư cũng như giao lưu của nhân dân Ấn Độ với Bình Thuận.

lan_3045.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong và Ngài Madan Mohan Sethi Tổng Lãnh sự Ấn Độ thảo luận về khả năng hợp tác của đôi bên

Tiềm năng phát triển giữa 2 bên sắp tới còn nhiều. Tuy nhiên thời gian vừa qua hợp tác đầu tư giữa Ấn Độ với tỉnh còn khiêm tốn, hiện có một số doanh nghiệp đầu tư ở lĩnh vực nông nghiệp. Tiềm năng thế mạnh Ấn Độ  là công nghệ thông tin, giáo dục, y tế…

Chủ tịch UBND tỉnh đồng tình đề xuất của Ngài Tổng lãnh sự ở một số hoạt động sắp tới về du học, y tế, thương mại… và sẽ cử đoàn tham gia. Riêng hoạt động xúc tiến đầu tư sẽ bàn bạc thống nhất giữa 2 bên thời điểm kế hoạch tổ chức.

Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, thời gian tới những khó khăn về hạ tầng giao thông của tỉnh sẽ được tháo gỡ, cùng với tiềm năng lợi thế hiện có sẽ là cơ hội rất tốt để các doanh nghiệp Ấn Độ đến hợp tác đầu tư; Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Ngài Tổng lãnh sự sẽ là cầu nối để thúc đẩy hợp tác kinh tế cũng như giao lưu nhân dân giữa hai bên.

lan_3054.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong tặng biểu tượng Bình Thuận cho Ngài Madan Mohan Sethi Tổng Lãnh sự Ấn Độ
lan_3059.jpg
Ngài Madan Mohan Sethi Tổng Lãnh sự Ấn Độ tặng quà cho Bình Thuận

Ngài Madan Mohan Sethi cảm ơn sự đón tiếp chu đáo của lãnh đạo tỉnh Bình Thuận. Đồng thời, đánh giá cao những tiềm năng, lợi thế của tỉnh và cho biết, sắp tới Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ sẽ tổ chức sự kiện triển lãm du học, các cuộc họp xúc tiến thương mại, đây sẽ là cơ hội để hai bên cùng trao đổi phát triển các lĩnh vực trong thời gian tới.

Ngài Tổng lãnh sự khẳng định sẽ là cầu nối để các doanh nghiệp của Ấn Độ đến hợp tác đầu tư với tỉnh Bình Thuận nhằm thúc đẩy phát triển sâu rộng hơn nữa trên nhiều lĩnh vực thương mại, y tế, giáo dục.

N.LÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lễ công bố Cuộc thi Khát vọng Việt Nam
BTO-Hôm nay (10/9) tại Centara Mirage Resort (TP. Phan Thiết) đã diễn ra Lễ Công bố Cuộc thi “Khát vọng Việt Nam: Đưa Phan Thiết trở thành điểm đến du lịch MICE và Wellness hàng đầu thế giới năm 2045”.
Nổi bật
Câu chuyện làm ăn: Tin bạn có thể bị mất “bò”
Từng là bạn bè thân thiết trước khi làm ăn chung. Tuy nhiên, khi hợp tác làm ăn chỉ bằng “niềm tin” sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, đặc biệt khi bên được giao quản lí tài sản chung nổi lòng tham, họ sẽ sẵn sàng bất chấp đạo lý, bất chấp pháp luật tìm cách chiếm luôn tài sản của người cùng hợp tác. Câu chuyện hai người bạn cùng hợp tác làm ăn giờ đây kéo nhau ra tòa, như lời cảnh báo “Tin bạn mất bò”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong tiếp Ngài Madan Mohan Sethi Tổng Lãnh sự Ấn Độ